Đổ gục với cách trang điểm tone cam cuốn hút
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 07/21/2018 09:00 AM
Trang điểm tone cam đang là xu hướng hàng đầu được các bạn trẻ lựa chọn bởi sự cá tính và không kém phần mới mẻ. Cùng VinaCircle tìm hiểu một vài cách trang điểm với tone màu thần thánh này nhé! Chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đấy.

Bạn có thể sẽ ngạc nhiên nhưng cam chính là màu "hot" nhất mùa hè năm nay. Màu cam vừa ấm áp để làm sáng khuôn mặt nhưng cũng không kém phần mới mẻ, thú vị so với màu hồng truyền thống đâu. Trang điểm với tone màu cam nghe qua tưởng chừng khó diện nhưng lại không khó chút nào bởi gam màu này siêu dễ đánh lại hợp với gần như tất cả các sắc da, đồng thời giúp cho khuôn mặt bạn trở nên sống động mà vẫn giữ được nét hài hòa, cân đối.

Ảnh: Pinterest

Nếu bạn là người sợ đánh má hồng, bạn vẫn sẽ thấy phấn má tone cam cực kì đáng yêu với cách bạn có thể tán tập trung vào chính giữa má, cách đánh này sẽ mang lại cho bạn sự dễ thương và ngọt ngào. Hoặc bạn có thể tán xéo từ gò má chếch lên để gương mặt trông thon gọn, thanh tú hơn. 

Ảnh: Pinterest

Với những cô nàng sở hữu làn da sáng thì tone cam là một lựa chọn thông minh, còn với cô nàng da ngăm thì lưu ý dùng màu tone trầm hơn một chút là được.

Ảnh: Pinterest

Sự kết hợp mắt - môi - má màu cam đất tự nhiên mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho người đối diện. Bạn đừng quá lo ngại về việc chỉ dùng một màu cho cả khuôn mặt sẽ chẳng có gì nổi bật, vì tuy cùng là tone cam nhưng với sắc độ khác nhau vẫn sẽ khiến bạn trông thật xinh đẹp và nổi bật. Bạn có thể tán một lớp mỏng phấn nhũ màu cam đất vào khu vực sát lông mi tạo hiệu ứng phớt nhạt lên phía trên mí mắt, sau đó tán phấn cam và một chút phấn màu nâu nhạt vào cuối đuôi mắt để tạo hiệu ứng giúp mắt to tròn, có chiều sâu hơn.

Ảnh: Pinterest

Màu cam đào nhẹ nhàng, cuốn hút. Chính vì thế việc dùng phấn mắt màu hồng cam sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu.

Ảnh: Pinterest

Tone cam phù hợp với những cô công chúa điệu đà, quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế.

Ảnh: Pinterest

Không thể thiếu tone cam trong bộ sưu tập các xu hướng trang điểm cho các quý cô trong mùa này được! Tuy đây là gam màu nóng tuy nhiên nó mang lại sự cá tính, sự năng động, trẻ trung, nhưng cũng có sức cuốn hút lạ lùng.

Ảnh: Elle

Đối với tone màu này cũng vô cùng phù hợp với kiểu trang điểm theo xu hướng vintage. Bạn chỉ cần tạo khối nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son cam để tạo được vẻ cổ điển vốn có. Trang điểm với gam màu cam tuy mang đến vẻ sáng, rạng rỡ cho khuôn mặt nhưng nếu đánh quá tay một chút thì sẽ trông sẽ vô cùng lòe loẹt. Chính vì thế các bạn đừng quá lạm dụng màu sắc này nhé.

Ảnh: Pinterest

Tone màu cam mang lại cảm giác gương mặt trở nên trong veo và vô cùng đáng yêu. Đến nay, xu hướng make up với tone màu cam vẫn chưa hề hạ nhiệt và hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo trong hết năm nay. Để có được một diện mạo bắt kịp xu hướng, còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay trải nghiệm ngay phong cách make up đang làm mưa làm gió này!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day