Dịu dàng ngày thu với chun vải buộc tóc điệu đà
CTV Bảo San 08/28/2018 09:00 AM
Chun buộc tóc vải tưởng như là món đồ của ngày xửa ngày xưa nay đã hot trở lại với những kiểu biến tấu xinh xắn, điệu đà và không hề lạc hậu.

Những chiếc chun buộc tóc có chất liệu vải mềm, họa tiết sặc sỡ đang quay trở lại mạnh mẽ trong tủ đồ của các nàng với nhiều kiểu biến tấu lạ mắt. Hãy cùng Vinacircle dạo một vòng để khám phá nhé!

Ảnh: Người Nổi Tiếng

Họa tiết của những dải chun này vô cùng đa dạng nên rất thuận lợi cho nàng trong việc chọn lựa và phối đồ. Với món phụ kiện này, nàng có thể thay đổi nhiều kiểu tóc để phù hợp với trang phục của mọi phong cách. 

Tóc buộc cao năng động

Ảnh: SaoViet247.net

Cách đơn giản nhất chính là dùng chun buộc cao tất cả phần tóc lên tạo thành kiểu đuôi ngựa năng động. Với điểm nhấn là chiếc chun buộc nhiều màu, chắc chắn mái tóc của nàng sẽ trông vô cùng nổi bật và đáng yêu. 

Ảnh: Việt Nam model

Tóc buộc thấp dịu dàng

Ảnh: Danang24h.vn

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp chưa bao giờ ngưng hot bởi chúng khiến cho phái đẹp trông sang trọng lại hiền dịu, mong manh. Và sẽ đặc biệt hơn nếu như nàng kết hợp thêm chiếc chun buộc vải có họa tiết sặc sỡ để tạo thành tổng thể đẹp mắt cho trang phục.

Ảnh: Kênh 14

Tóc buộc nửa đáng yêu

Ảnh: evan.vn

Kiểu tóc buộc nửa đặc biệt thích hợp cho nàng đã chán sự quen thuộc của tóc đuôi ngựa nhưng lại không muốn sự đơn giản của mái tóc xõa. Đây là kiểu tóc thường được tạo khi đi kèm set đồ đáng yêu, năng động. Thêm điểm nhấn là chiếc chun buộc nhiều màu, mái tóc của nàng sẽ trông đặc biệt hơn hẳn.

Ảnh: Tin tức 24h

Tóc búi cao đơn giản

Ảnh: Báo Mới

Tóc búi cao thường có mặt trong những set đồ sang trọng, năng động, đáng yêu. Khi kết hợp kiểu tóc này với chun họa tiết, nàng sẽ trở nên vô cùng nổi bật trong bộ cánh của mình.

Ảnh: Kênh 14

Những gợi ý trên đây giúp nàng có thêm chọn lựa cho ngày mới. Với những chiếc chun vải buộc tóc nhiều màu sắc và họa tiết, chắc chắn tổng thể bộ trang phục của bạn sẽ đạt đến mức hoàn hảo. 

Author: CTV Bảo San

News day