Denim Jacket – áo khoác jean chưa bao giờ lỗi mốt
Thủy Tuyền 02/19/2017 11:00 PM
Với khả năng ứng dụng cao và không kén người mặc, denim jacket là chiếc áo khoác cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ các cô gái.

Denim jacket (hay còn gọi áo khoác jean) là chiếc áo có chất liệu từ vải denim. Đây là loại vải dệt đôi có lớp mặt ngoài khá thô nhưng có tuổi đời lâu nhất. Ban đầu, denim được xem là chất vải dành cho người lao động nhưng về sau lại trở thành một phong cách thời trang đầy thu hút.

Denim jacket kết hợp các items khác nhau mang lại cho người dùng sự đa dạng phong cách như cá tính, sang trọng hay đơn giản… Ngay cả các fashionista như Jessica Alba, Miranda Kerr… cũng không nằm ngoài cơn sốt mang tên “denim jacket” này!

Cá tính nhưng không thiếu sự dịu dàng cùng Miranda Kerr. Ảnh: iefimerida.gr

Denim jacket dễ kết hợp với các trang phục khác nhau, không kén chọn màu sắc hay chất liệu đi kèm. Nếu như bạn đã có trang phục ưng ý chỉ cần khoác thêm denim jacket chắc hẳn sẽ rất mới lạ!

Năng động và trẻ trung là điều denim jacket mang đến cho các cô gái. Ảnh: pinterest.com

Hãy cùng nhau điểm qua cách mix đồ cùng denim jacket giúp bạn luôn tỏa sáng ở mọi nơi nhé!

Denim on denim

Đây là các phối đồ tone sur tone với các trang phục là chất liệu vải denim. Sự kết hợp này không gây nhàm chán mà trái lại thể hiện sự mộc mạc, nét cổ điển và hơi hướng bụi bặm cho các cô nàng đam mê denim.

Nổi bật một “cây denim” từ đầu đến chân nhưng không nhàm chán. Ảnh: coolperuvianjeans.weebly.com

Quần short

Một chiếc áo denim jacket và short đem lại nét trẻ trung cho các cô nàng. Bạn có thể thêm các phụ kiện như giày chunky, giày thể thao, ba lô… để thêm phần tinh nghịch, đáng yêu.

Đây là gợi ý giúp các nàng ăn gian chiều cao của mình. Ảnh: teenvogue.com

Skirt

Nếu đã có sự kết hợp với quần short ngắn thì khó lòng bỏ qua skirt. Đây là item đồ lý tưởng cho việc đi làm hay đi chơi. Chỉ cần thêm thắt vài phụ kiện thì bạn đã có một phong cách tuyệt hảo.

Gợi ý cho bạn là nếu như trang phục sử dụng để đi chơi, dạo phố thì hãy thêm túi đeo chéo, ba lô kết hợp cùng giày búp bê, boots. Còn mang vẻ đẹp hiện đại hãy mang đôi giày cao gót và clutch cầm tay, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả từ các phụ kiện này đấy!

Trang phục lý tưởng để đi học, đi chơi dù đơn giản nhưng cực chất. Ảnh: lookbook.nu

Váy maxi

Điều này nghe có vẻ trái ngược khi maxi đem đến vẻ dịu dàng, đằm thắm thì denim jacket hoàn toàn ngược lại. Nhưng chính sự đối lập lại tạo nên điểm dung hòa đầy thú vị. Bạn cũng không phải lo lắng denim jacket sẽ làm mất đi nét nữ tính từ maxi, đây là sự kết hợp “2 trong 1” đầy mong đợi.

Bên cạnh váy maxi, denim jacket cũng cực kì thích hợp từ váy liền, đầm suông, váy body, đầm chiết eo…

Sự dung hòa từ 2 chất liệu trái ngược. Ảnh: polyvore.com

Skinny

Đây là sự kết hợp thường thấy nhất với denim jacket và có thể áp dụng trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt với những cô nàng có phần thân dưới hơi to, chỉ cần lựa chọn quần skinny tối màu phối cùng denim jacket là có thể che đi khuyết điểm vòng ba.

Nếu muốn thoải mái, bạn có thể lựa chọn quần culothes hay quần trên mắt cá chân, denim jacket sẽ giúp bạn có phong cách cực kì ổn nhưng không hề gây nhạt nhòa nhé!

Denim jacket là bí quyết tạo nên phong cách cho mọi cô gái. Ảnh: lookbook.nu

Denim jacket đem đến sự đa dạng cho các tín đồ thời trang bởi khả năng phối đồ tuyệt vời. Tùy theo phong cách hướng tới mà lựa chọn trang phục kết hợp cùng denim jacket. Sự tiện lợi của denim jacket không chỉ dừng lại ở chiếc áo khoác thông thường mà tạo nên sự thoải mái, năng động.

Để tạo riêng cho mình một phong cách, bạn có thể tham khảo các gợi ý trên đây và sáng tạo thêm cùng denim jacket. Hãy luôn nhớ rằng, các phụ kiện đi kèm cũng là chìa khóa tạo nên nét đẹp thời trang của bạn. 

Denim jacket xứng đáng là chiếc áo khoác cơ bản nên có trong mỗi tủ đồ của các cô gái! Bạn sẽ không bao giờ lỗi thời nếu như sở hữu denim jacket.

Author: Thủy Tuyền

News day