Đầm đuôi cá - item bỏ túi cho những cô nàng muốn lấy lại vóc dáng
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 04/24/2018 09:00 AM
Đầm đuôi cá hai dây - item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng bánh bèo. Không phải mới xuất hiện song item này nhanh chóng được lòng các chị em bởi sự dễ dàng trong cách mix đồ và là cạ cứng của những cô nấm lùn hoặc hơi mũm mĩm.

Khi tiết trời vào hè cũng là lúc những chiếc đầm mát mẻ, nữ tính lên ngôi. Một item thực sự được lòng các tín đồ yêu thời trang khi item đó có thể được diện mọi lúc, mọi nơi và phù hợp với mọi hoàn cảnh, dù là khi đi làm, đi học cũng như đi chơi, đi dạo phố. Và đầm đuôi cá ghi được điểm tuyệt đối vì điều đó trong mắt phái nữ.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Trong xu hướng thời trang 2018, đầm đuôi cá là kiểu dáng được nhiều phái đẹp hiện nay yêu thích và lựa chọn. Với form dáng thoải mái nhưng lại mang đến cho bạn gái sự quyến rũ, khéo léo tôn lên vóc dáng thon gọn của bản thân và lôi cuốn hơn trong những buổi vui chơi, tiệc tùng và cả khi đi làm.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Dáng váy được cách điệu phần đuôi dưới váy theo dáng đuôi cá thật lạ mắt và ấn tượng nên chắc chắn khi diện vào bạn gái có thể tự tin hơn để thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng của bản thân.

Đầm đuôi cá tưởng chừng đã hạ nhiệt sau vài năm "làm mưa làm gió" nhưng không, năm nay sự quay trở lại này hứa hẹn sẽ thành cơn bão và lan rộng hơn. Và những bạn gái sở hữu thân hình tròn mũm mĩm, từ nay sẽ không còn lo ngại hay băn khoăn về việc nên mặc gì bởi đây cũng là mẫu thiết kế dành riêng cho bạn, vừa tôn ưu điểm lại vừa có thể che bớt đi khuyết điểm không mấy hoàn hảo của đôi chân cũng như vòng eo.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Sẽ thật đáng tiếc nếu như trong hè này bạn không sở hữu cho riêng mình một chiếc đầm đuôi cá. Chiếc đầm mang đúng chất quyến rũ, nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch. Còn ngần ngại gì mà không sắm cho mình một chiếc đầm đuôi cá nhỉ?

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day