Cô dâu xinh lung linh với váy cưới xanh pastel
An Nhiên 03/02/2017 03:00 PM
Cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất của mình, họ luôn tỉ mỉ trong việc lựa chọn chiếc váy sánh đôi cùng mình trong ngày cưới. Xu hướng thời trang luôn biến hóa không ngừng, những chiếc váy cưới cũng vô vàn kiểu mẫu. Bên cạnh sắc trắng tinh khiết thì màu xanh pastel là mẫu váy cưới đang được lòng phái đẹp.

Váy cưới xanh pastel là minh chứng cho vẻ đẹp của cô nàng hiện đại, với những kiểu dáng từ thướt tha uyển chuyển đến ngọt ngào, cá tính.

Ảnh: caobangedu.vn

Váy cưới mang sắc xanh nhạt của bầu trời, như chào đón các cặp đôi yêu nhau bước vào cuộc sống mới, nơi cùng nhau vượt qua mọi điều hạnh phúc. Không những thế, màu xanh pastel còn rất dịu mắt, khiến mọi ánh nhìn đều phải dõi theo mỗi bước đi lả lướt của cô dâu khi khoác chiếc váy cưới này trên người.

Ảnh: www.wedding-venues.co.us

Với nhiều dáng váy khác nhau, từ dài thướt tha mang chút phong cách cổ điển đến ngắn phá cách, váy cưới màu pastel luôn giúp cô dâu hiện đại thêm phần tươi trẻ.

Ảnh: ngochuyphoto.com

Những cô dâu yêu thích sự thanh lịch, quý phái thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiểu váy cưới body dài ôm sát cơ thể giúp khoe khéo đường cong quyến rũ và đôi chân dài.

Ảnh: dongphuc.net

Cũng có thể các cô dâu sẽ lựa chọn chiếc váy dài bồng bềnh cổ điển với màu xanh pastel hiện đại, quả thật là sự kết hợp tuyệt vời giúp phái đẹp nổi bật trong ngày cưới, thu hút mọi ánh nhìn.

Ảnh: www.cuoihoivietnam.com
Ảnh: afamily1.vcmedia.vn

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự phóng khoáng, thoải mái không muốn bị bó buộc thì chắc chắn váy cưới ngắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ảnh: ngochuyphoto.com

Váy cưới ngắn dễ mặc, khiến cô dâu thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Thiết kế váy cưới ngắn kết hợp với sắc xanh pastel mát mẻ chắc chắn sẽ giúp các cô nàng trông trẻ trung và năng động hơn.

Ảnh: tieccuoionline.com

Tùy vào phong cách và nơi đãi tiệc mà các bạn có thể chọn lựa những phụ kiện kèm theo cho phù hợp với chiếc váy cưới của mình. Váy cưới xanh pastel hứa hẹn sẽ là item bùng nổ trong xu hướng thời trang cưới 2017.

Author: An Nhiên

News day