Chọn quần, váy như thế nào để khắc phục khuyết điểm vòng 3 nhanh chóng?
CTV Tùng Linh 04/22/2018 09:00 AM
Vòng ba lép xẹp đôi khi làm các nàng cảm thấy không tự tin khi diện đồ. Nếu như chưa có thời gian để tập luyện, cứ thử diện đồ theo bí kíp mà ACM bật mí dưới đây để khắc phục khuyết điểm trên nhé!

Bất kì một cô gái nào cũng ao ước có một cơ thể hoàn hảo như một chiếc đồng hồ cát hay hình chữ S với đầy đủ 3 vòng. Chắc hẳn rồi, vì với hình dáng cơ thể hoàn hảo ấy, các nàng sẽ tự tin biết bao khi diện bất kì bộ cánh nào.

Thế nhưng, không phải ai cũng có một cơ thể với đủ đầy 3 vòng hoàn hảo, chính điều đó làm cái nàng cảm thấy tự ti khi diện đồ. Nhưng thử nghĩ lại nào, khuyết điểm ở vòng 1 vòng 2 có thể được che được bằng trang phục, thế thì vòng 3, tại sao lại không nhỉ?

Chọn quần

Để lấp đi khuyết điểm của vòng ba, các nàng nên chọn những chiếc quần cạp cao vì chúng tạo cảm giác eo thon, vùng xương hông rộng, tạo sự "căng tràn" cho vòng ba.

Quần jeans có tác dụng nâng và tạo độ săn chắc cho vòng 3. Chính vì vậy, nó là item mà các nàng mông lép luôn phải có trong tủ đồ của mình.
Ảnh: Pinterest

Hoặc các nàng cũng có thể chọn quần theo thiết kế. Nếu là một chiếc quần vải thì nên chọn những dáng quần rộng vừa phải ở phần mông và phần hông. Nếu là chiếc quần jeans thì nên đầu tư cho những chiếc quần ôm sát.

Nhớ chọn những gam màu tươi sáng để che khuyết điểm vòng 3 hiệu quả nàng nhé!
Ảnh: Pinterest

Bên cạnh đó, màu sắc cũng giữ vai trò quan trọng không kiếm vào việc tạo hiệu ứng cho vòng 3. Chính vì thế, đối với quần jeans, bạn gái nên chọn những chiếc quần sáng màu, có túi đằng sau, còn quần âu thì nên chọn màu vải càng sáng càng tốt nhé!

Một chiếc quần cạp cao sẽ giúp các nàng tôn dáng đáng kể.
Ảnh: Pinterest

Chọn váy 

Bên cạnh quần jeans hay quần âu, quần short, váy hoặc chân váy cũng là "chiếc phao" hữu hiệu giúp khắc phục mông lép. Nếu quần có phần ôm sát vào người để che khuyết điểm vòng 3 thì váy lại ngược lại.

Họa tiết chấm bi cùng phần eo được chiết sẽ tạo cảm giác eo thon, mông đầy.
Ảnh: Pinterest

Đừng ngần ngại chọn những chiếc váy xòe chữ A, váy suông hoặc váy chít eo vì đó là mẫu váy thoải mái nhất, không ôm sát, tạo cảm giác eo thon, vòng 3 chắc khỏe đang ẩn sau lớp phồng của váy.

Chân váy midi vừa xinh vừa khoe được chân dài.
Ảnh: Pinterest

Ngoài những chiếc váy có màu sắc tươi sáng để tôn màu da và tạo "ảo giác" về vòng 3 căng đầy cho người đối diện, bạn gái cũng nên chọn những loại váy có họa tiết kẻ hoặc họa tiết nhí để phần mông có thêm sức sống.

Không nên mặc váy ôm sát hoặc quá rộng vì khuyết điểm vòng 3 sẽ bị lộ ra đấy các nàng nhé!
Ảnh: Pinterest

Một chút lưu ý về chất liệu vải

Đối với một cô nàng mông lép, cần tránh xa những bộ trang phục được may bằng chất vải voan vì chúng sẽ làm nhược điểm của bạn nổi rõ hơn bao giờ hết. Thay vào đó, nên chọn những chất liệu cứng cáp như dạ, vải tổng hợp được chiết eo gọn gàng để khắc phục khuyết điểm của vòng 3.

Author: CTV Tùng Linh

News day