Chân váy mini jeans và những cách biến hóa trong ngày hè
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 04/17/2018 09:00 AM
Đối với những tín đồ yêu thời trang, chân váy mini chất liệu jeans là một item không thể không sở hữu của mỗi cô nàng.

Xuất hiện không phải mới ngày một ngày hai nhưng item này luôn được các quý cô săn đón một cách nồng nhiệt không chỉ bởi các cô nàng công sở mà còn bởi các bạn trẻ cá tính, năng động.

1. Áo sơ mi

Có thể nói, áo sơ mi và chân váy mini jeans là cách mix đồ mà bất kỳ bạn gái nào cũng nên biết bởi sự trẻ trung, thanh lịch cũng như nữ tính, dịu dàng. Không phải ngẫu nhiên mà các bánh bèo công sở lại chọn cách phối đồ này, nó vừa tiện lợi, vừa gọn gàng nhưng vẫn khoe được đường nét quyến rũ của cơ thể.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

2. Sneakers trắng

Sneakers trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi cô gái, từ cá tính đến nữ tính, từ phong cách đến sự nhẹ nhàng, từ năng động đến đằm thắm,… dù bạn có sở hữu tính cách nào thì item này vẫn luôn phù hợp với mọi bộ trang phục cũng như mọi cách mix đồ của bạn.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Thay vì đi một đôi giày cao gót khiến bạn đau chân và khó di chuyển, vậy tại sao bạn không chọn cho mình một đôi snaekers trắng trang nhã và thanh lịch?

3. Tất cao cổ

Không phải ngẫu nhiên mà tất cao cổ được gọi là “cạ cứng” của sneakers. Sở dĩ hai item này luôn đi với nhau, đặc biệt là sneakers trắng bởi khi kết hợp với nhau, hai item này sẽ giúp bạn “ăn gian” được chiều cao một cách tối đa nhất và trông đôi chân bạn sẽ thon gọn hơn, cũng như sẽ làm cho bộ đồ của bạn trông “lạ mắt”.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

4. Tối giản phụ kiện

Không phải lúc nào bạn mang nhiều phụ kiện cũng là đẹp, và item này là một trong số đó. Chính chất liệu jeans năng động nhưng không kém phần quyến rũ đã là điểm nhấn cho cả set đồ, vì vậy mà sự có mặt của các phụ kiện khác sẽ làm cho tổng thể bộ trang phục bị rối rắm và riêm rúa.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Những ngày gần đây, khi tiết trời đã vào hè, bạn không thể ép bản thân mình mặc những bộ đồ bó sát nóng nực, thay vì mặc những set đồ quá quen thuộc và “mòn cũ” vậy tại sao bạn không lựa chọn chân váy mini jeans để bước xuống phố, dù là đi làm hay đi chơi, ăn tiệc cùng bạn bè thì item này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day