Chân váy midi và những cách phối đồ cực xinh, ngại gì không thử?
CTV Thu Hiền (Yuu) 08/25/2018 09:00 AM
Chân váy midi làm món đồ vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô nàng ưa thích sự đơn giản mà vẫn trẻ trung. Dù là thời tiết nóng bức hay trời thu mát mẻ, chân váy midi vẫn luôn đem đến những items bắt mắt với những cách phối đồ cực kỳ đơn giản.

1. Midi + Áo sơ mi

Chân váy midi và áo sơ mi là một sự kết hợp hoàn hảo, không chỉ đem đến một items dạo phố trẻ trung mà nhiều cô nàng công sở cũng rất thích phong cách này. Trong những ngày thời tiết nóng bức, thay đổi diện mạo một chút với chân váy midi và áo sơ mi sẽ khiến bạn thoải mái hơn rất nhiều.

Ảnh: Her.vn
Ảnh: phunutoday.vn

2. Midi + Croptop năng động

Bạn hoàn toàn có thể biến tấu độc đáo trang phục giữa chân váy midi duyên dáng với croptop năng động. Áo croptop cùng váy midi sẽ tôn lên vòng eo thon gọn và vóc dáng của bạn.

Ảnh: thoitrangmac.vn
Ảnh: thoitrangmac.vn

3. Midi + Áo phông trẻ trung

Đừng quên đi những chiếc áo phông đơn giản mà vô cùng trẻ trung, dễ mặc, dễ phối. Phong cách tối giản luôn đem đến những hiệu quả bất ngờ, midi và áo phông là sự lựa chọn thông minh của những cô nàng ưa thích phong cách ấy.

Ảnh: bestie.vn
Ảnh: afamily.vn

4. Mix đồ ton - sur - ton

Bạn sẽ trở nên nổi bật giữa phố với cách kết hợp chân váy midi với một chiếc áo ton - sur - ton. Đó có thể là một chiếc áo đồng màu, cùng họa tiết, thậm chí là chiếc áo cùng màu với họa tiết trên váy. Cách mix đồ này đem đến cảm giác hài hòa, mới mẻ. Những bức ảnh dưới đây sẽ chứng tỏ cho bạn thấy đây chắc chắn là một sự phối hợp hoàn hảo.

Ảnh: beleza3.net
Ảnh: phunutoday.vn
Ảnh: timhieu.net

 

Author: CTV Thu Hiền (Yuu)

News day