Chân váy denim - Màu sắc không thể thiếu trong mỗi mùa hè
CTV Tùng Linh 03/13/2018 09:00 AM
Chính bởi sự năng động, thoải mái phù hợp với các hoạt động vui chơi trong mùa hè nên chân váy denim luôn được các nàng "chăm chỉ" diện trên mọi mặt trận.

Chắc hẳn trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào cũng sẽ có một vài trang phục được may bởi chất liệu denim. Bởi lẽ, chất liệu này được biết đến không chỉ bởi độ bền đẹp mà còn có khả năng phối đồ hoàn hảo.

Ảnh: ACM

Và dù, chân váy denim không phải là trang phục được ưu ái nhất trong mùa hè nhưng nếu vắng bóng chúng thì thời trang “quẩy” mùa hè của bạn sẽ thiếu mất một sắc màu đấy!

Bạn hãy cùng ACM nghía xem, mùa hè này diện chân váy denim thế nào cho đẹp nhé!

Năng động cùng áo phông

Đầu tiên, khi nhắc đến thời trang mùa hè thì không thể không nhắc đến những chiếc áo phông.

Ảnh: Pinterest

Với form dáng rộng rãi, áo phông tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Khi được kết hợp với chân váy denim sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần dễ thương cho người mặc.

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể kết hợp áo phông với cả chân váy denim chữ A hoặc chân váy denim dáng midi đều được.

Ảnh: Pinterest

Chân váy denim mix cùng áo phông tay lỡ màu xanh dương sẽ làm dịu mát những ngày hè oi bức.

Ảnh: Pinterest

Thêm thắt một chút phụ kiện như túi, vòng choker, sneakers hay một chiếc mũ lưỡi trai sẽ làm cho set đồ của bạn thêm thu hút hơn đấy!

Ảnh: Pinterest

Khỏe khoắn cùng kiểu áo khoe vai

Mùa hè nóng nực nên chắc hẳn cô nàng nào cũng sẽ có sẵn áo hai dây, áo trễ vai hay tank top trong chính tủ đồ của mình đúng không nào? Nếu bạn đang nghĩ, chân váy denim mà phối với các item này có vẻ sai sai thì đúng là bạn sai rồi đấy nhé!

Ảnh: Pinterest

Khi mix chân váy denim với áo hai dây, các nàng sẽ khoe được đôi bờ vai quyến rũ của mình và đây cũng chính là một điểm cộng cho set đồ này.

Một chiếc áo thun 2 dây cổ chữ V sẽ làm cho set đồ của bạn thêm sang trọng hơn.

Ảnh: Pinterest

Các nàng cũng có thể phối ton sur ton cả chân váy denim lẫn áo như set đồ dưới đây chẳng hạn. Diện 2 màu sắc đối xứng ở phần trên và phần dưới sẽ tạo sự hài hòa, cân bằng cho cơ thể.

Ảnh: Pinterest

Nếu phối áo trễ vai với chân váy denim thì sẽ như thế nào nhỉ?

Ảnh: Pinterest

Những chiếc áo trễ vai sẽ giúp nàng trông trẻ trung và cá tính hơn. Chỉ cần nhấn nhá một chút bằng vòng choker thì set đồ đã trở nên bắt mắt.

Ảnh: Pinterest

Nếu chỉ mix chân váy denim với áo thun trễ vai thôi thì vẫn chưa đủ đâu, hãy thử mix chúng với một chiếc áo sơ mi trễ vai sọc kẻ để tạo nét thời thượng cho set đồ nhé!

Ảnh: Pinterest

Hãy thử kết hợp áo croptop - tank top với chân váy denim như cô nàng phía dưới nhé, vừa hiện đại nhưng vẫn vấn vương chút gì đó retro, hoài cổ đấy! 

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Nếu thích sự mới lạ thì bạn có thể thử diện chân váy denim dáng midi với chiếc áo tank top cổ điển.

Ảnh: Pinterest

Lịch lãm cùng áo sơ mi

Chân váy denim cũng làm giảm bớt đi sự cứng nhắc của chiếc áo sơ mi và biến chúng thành những set đồ hài hòa, mềm mại và xinh đẹp hơn.

Ảnh: Pinterest

Với set đồ chân váy denim cùng áo sơ mi, bạn có thể diện đến công sở hoặc đi chơi với bạn bè mà không lo sợ "lạc hoàn cảnh".

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Một chiếc áo sơ mi tay dài, cổ chữ V, dù rất kín đáo nhưng vẫn giúp bạn toát lên được nét quyến rũ lạ kì.

Ảnh: Pinterest

All denim - Ton sur ton

Phong cách all denim không chỉ mang lại cho bạn sự khỏe khoắn, năng động mà còn là sự thời thượng, sang trọng. Với một chiếc váy liền all denim, bạn có thể biến hóa thành một cô nàng sexy hoặc một cô nàng trẻ trung, năng động.

Bạn có thể trở nên sexy với chiếc váy all denim bó sát người giúp tôn lên những đường cong trên cơ thể.

Ảnh: Pinterest

Và trở nên năng động với chiếc váy all denim mix cùng áo thun bên trong.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Nàng cũng có thể diện ton sur ton khi khoác thêm một chiếc áo khoác denim bên ngoài bộ trang phục "đã denim" của mình rồi chẳng hạn.

Ảnh: Pinterest

Phá cách cùng áo hoodie

Trời mùa hè thỉnh thoảng vẫn làm những cơn mưa thoáng qua mang chút không khí lạnh hiếm hoi, lúc này, nàng có thể diện chân váy denim với những chiếc áo hoodie phá cách.

Ảnh: Pinterest

Áo hoodie đã hot, vậy nếu bạn diện một chiếc áo hoodie kiểu croptop thì sao nhỉ? 

Hoodie croptop màu vàng mù tạt, không chỉ theo đúng hot trend năm 2018 mà còn thể hiện sự trẻ trung, năng động.

Ảnh: Pinterest

Hoodie màu hồng làm set đồ thêm một chút nữ tính. 

Ảnh: Pinterest

Và nếu bạn là một người yêu thích sự năng động, trẻ trung của denim nhưng vẫn đảm bảo sự duyên dáng, quyến rũ thì những gợi ý trên chính là sự lựa chọn đáng để bạn đầu tư trong mùa hè này đấy!

Author: CTV Tùng Linh

News day