Cảm hứng phối quần áo với sneakers
Yuki (dịch) 07/17/2018 09:00 AM
Nhiều người thích thay đổi giày nhằm phù hợp với những bộ trang phục họ mặc.

Đối với phụ nữ, họ có thể sử dụng giày cao gót, xăng đan cùng hàng loạt các mẫu giày dép khác. Nhưng thông thường, dép và sneakers là một trong những lựa chọn thường xuyên của hội chị em vì chúng khá đơn giản và dễ kết hợp với nhiều loại quần áo.

Không chỉ phù hợp với những loại trang phục giản dị, như áo sơ mi, quần jeans, giày thể thao còn được dễ dàng kết hợp với những loại quần áo trang trọng. Điều này có thể thay thế cho những người không thích mang giày cao gót nhưng vẫn khiến người khác ấn tượng.

1. Wrap dress

Ảnh: popsugar-assets.com
Ảnh: peopledotcom.files.wordpress.com

Wrap dress rất phù hợp trong mùa hè này, trang phục thường được kết hợp với đôi giày đế bằng hoặc giày cao gót. Tuy nhiên, bạn có thể thay thế chúng bằng một đôi giày sneakers. Những đôi sneakers có thể đem lại cho bạn cảm giác thoải mái mà không làm giảm đi phần nữ tính khi kết hợp bộ đôi sneakers và wrap dress.

2. Váy midi

Ảnh: carriebradshawlied.com
Ảnh: lookastic.com

Sự kết hợp giữa váy midi và sneakers có thể mang lại vẻ ngoài hoàn hảo và vẫn làm nổi bật phong thái nữ tính của bạn. Ngoài ra, phong cách này cũng mang đậm sắc thái Scandinavia.

3. Váy denim mini

Ảnh: poshclassymom.com
Ảnh: images.express.com

Denim mini thường là sự lựa chọn trong mùa hè và phù hợp với bất kỳ trang phục nào. Tuy nhiên, váy denim mini có xu hướng trông bình thường và giản dị, đặc biệt khi kết hợp với sneakers. Phong cách này chỉ phù hợp với những buổi đi dạo phố bình thường, uống cà phê với bạn hay đi shopping. Nếu bạn muốn đi những sự kiện quan trọng thì đây không phải là lựa chọn phù hợp đâu! 

4. Quần jeans và áo phông

Ảnh: jamja.vn

T-shirt và quần jeans là một sự pha trộn có thể được sử dụng trong nhiều dịp. Áo phông, quần jeans và sneakers là một kết hợp hoàn hảo cho những bạn gái mong muốn năng động và thoải mái.

5. Áo khoác và dây nịt (thắt lưng)

Ảnh: zing.vn

Áo khoát, thắt lưng và sneakers cũng là một trong những phong cách không thể thiếu. Tuy nhiên, khi diện trang phục này, có thể làm bạn trông hơi thấp, nhưng nếu đủ tự tin để diện chúng, hãy mặc trang phục này với một đôi sneakers màu trắng.

6. Áo sơ mi trắng

Ảnh: werindia.com
Ảnh: s3cdn-test-lookbooknu.netdna-ssl.com

Nếu bạn đang bối rối khi không biết nên tìm gì để kết hợp với áo sơ mi trắng thì sneakers có thể là sự lựa chọn mà bạn có thể hướng đến. Để bạn thêm ấn tượng, hãy sử dụng một đôi giày có họa tiết vui vẻ, tươi tắn. 

7. Quần đùi

Ảnh: i.pinimg.com
Ảnh: glamradar.com

Sneakers không chỉ có thể kết hợp được với quần dài, chúng ta còn có thể kết hợp chúng với quần đùi. Nếu một đôi giày cao gót có thể giúp kéo dài đôi chân thì đôi giày thể thao có thể làm bạn trông ấn tượng và đơn giản. 

Theo: kompas.com

Author: Yuki (dịch)

News day