Calvin Klein phủ kín bỏng ngô khắp sàn runway New York Fashion Week 2018
CTV Bảo San 02/21/2018 09:00 AM
Các nhà mốt nổi tiếng luôn biết cách làm mới mình mỗi dịp New York Fashion Week diễn ra để thu hút sự chú ý của truyền thông. Và sàn diễn đầy bỏng ngô của Calvin Klein trong Tuần lễ Thời trang New York năm nay là một ví dụ.

Thưởng thức những bộ cánh độc đáo trong một không gian cũng độc đáo không kém chính là trải nghiệm thú vị mà Calvin Klein mang lại cho các khách mời nổi tiếng tại buổi trình diễn lần này của mình. Trong New York Fashion Week 2018, nhà mốt CK nổi tiếng đã mời người quen là nhà thiết kế nội thất Raf Simons để lên ý tưởng cho sàn runway lần này. Gọi là người quen vì đây là lần thứ 3 Raf Simons cộng tác cùng Calvin Klein để cho ra đời những sàn diễn độc nhất vô nhị.

Toàn cảnh show diễn thời trang của Calvin Klein tại New York Fashion Week 2018. Ảnh: Vogue

Để hiện thực hóa ý tưởng của mình, nhà thiết kế đã phải nhờ đến công ty sản xuất bỏng ngô Popcorn Charlie làm việc trong 3 tuần mới sản xuất đủ số lượng bỏng ngô cho show diễn. Một sàn diễn tràn ngập bỏng ngô như phủ tuyết cùng mùi thơm ngọt ngào của bơ, âm thanh giòn giòn mỗi khi cất bước là một trải nghiệm vừa thỏa mãn phần nhìn vừa hài lòng các giác quan khác của khách mời mà Calvin Klein đã làm được tại show diễn lần này.

Gói bỏng ngô trở thành quà tặng kèm độc đáo của CK tại NYFW 2018. Ảnh: Kênh 14

Chưa dừng lại ở đó, nhà mốt nổi tiếng này còn "chịu chơi" khi tặng mỗi khách mời một túi bỏng ngô nhỏ xinh. Phần quà lưu niệm có thể ăn được này là điểm thú vị tiếp theo khiến cho mỗi khách mời như có cảm giác vừa bước ra từ một rạp chiếu phim thời trang hoành tráng.

Các khách mời đến tham dự được trải nghiệm một không gian thời trang hoàn toàn khác lạ với ngập tràn bỏng ngô. Ảnh: Vogue

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc làm này có vẻ hơi lãng phí thức ăn và phải tiêu tốn nhiều nhân lực để dọn sạch bỏng ngô sau khi diễn. Không những vậy, với những khách mời trót lỡ mang giày hở mũi hay cao gót thì đây quả là trải nghiệm khó tả khi bỏng ngô có thể len, dính vào chân bất cứ lúc nào. Có lẽ, trong những mùa diễn sau, Calvin Klein nên chọn sáng tạo theo một hướng khác để tiếp tục cống hiến cho giới yêu thời trang những siêu phẩm hoành tráng và hợp lí hơn.

Ảnh: Vogue
 Ảnh: Vogue
 Ảnh: Vogue

 

Author: CTV Bảo San

News day