Biến hoá thời thượng cùng chân váy da
Thanh Huyền/Theo: L'Officiel 07/30/2018 09:00 AM
Những chiếc chân váy da sành điệu vốn chẳng phải là món đồ xa lạ đối với những cô nàng cá tính, thời thượng. Nhưng chất liệu da, đặc biệt là da bóng lại tương đối kén dáng cũng như những item khác và phụ kiện. Vậy làm sao để mix & match với chân váy da thật đúng điệu và thời trang?

Đẹp quyến rũ cùng crop top, bra và áo xuyên thấu

Nếu như denim skirt là chiếc váy của những cô nàng cá tính, ngổ ngáo thì chân váy da được xem như thứ trang phục yêu thích của những kiều nữ xinh đẹp và đầy quyến rũ. Đặc biệt là khi kết hợp chân váy da cùng những chiếc crop top ngắn, áo bra sexy hay áo xuyên thấu gợi cảm, sự quyến rũ và nét đẹp hình thể càng được khoe khéo. Đây sẽ là một outfit sành điệu của những cô nàng IT girl khi kết hợp cùng phụ kiện da như chiếc túi xách hay đôi giày cùng khuyên tai bản to và kính mát sang chảnh.

Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel

Đẹp đơn giản với T-shirt

T-shirt luôn chiếm một vị trí nhất định trong tủ quần áo của bất kỳ cô nàng nào và không phải tự nhiên đây lại là một trong những "must-have" item. Đa dạng trong chọn lựa màu sắc, kiểu dáng, áo phông còn cực dễ biến tấu, dễ mặc và dễ phối. Nhất là trong cách phối đồ với chân váy da, bộ outfit không chỉ trendy mà đó còn là sự tổng hòa về chất liệu giữa chất vải cotton mềm mại của T-shirt với sự bóng bảy, có phần thô cứng của vải da. 

Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel

Đẹp thời thượng khi phối cùng áo khoác

Phong cách phối đồ cùng với chân váy da, yếu tố về chất liệu, màu sắc vốn chẳng còn xa lạ và sự kết hợp ấy luôn được giới thời trang và các fashionista tận dụng triệt để nhằm khai thác tối ưu lợi thế của những bộ outfit. Chính vì thế mà những cô nàng IT girl chính hiệu chắc chắn sẽ không bỏ qua những chiếc chân váy da sành điệu được khoác cùng áo khác bò hay những chiếc jacket bụi bặm, cá tính. 

Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel
Ảnh: L'Officiel

Theo: L'Officiel

Author: Thanh Huyền/Theo: L'Officiel

News day