Bí quyết mặc đẹp với phong cách vintage
Thanh Bông 02/16/2017 11:00 PM
Vintage là phong cách nữ tính xen lẫn nét hoài cổ mà nhiều bạn gái lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tạo điểm nhấn khi lựa chọn trang phục đến với vintage. Vậy hãy cũng xem những gợi ý dưới đây để biến hoá thành cô công chúa xinh đẹp, hợp thời trang nhé.

Váy midi

Ẩn chứa nét đẹp nữ tính, duyên dáng đậm chất cổ điển, váy midi là món đồ bạn cần phải có nếu muốn diện theo phong cách vintage.

Ảnh: phunuonline.com.vn

Với chân váy midi, bạn có thể phối với áo thun, áo sơ mi… đều được để tự tin diện đi làm hoặc xuống phố cùng bạn bè.

Không những vậy, kiểu váy thướt tha, yêu kiều này lại khéo léo che đi khuyết điểm không hoàn hảo về đôi chân hoặc vòng eo để bạn trở nên lung linh hơn.

Quần thiết kế vintage

Ảnh: phunuonline.com.vn

Phong cách vintage không “đóng đinh” với các bộ váy thướt tha mà còn tha hồ mix cùng quần jeans, baggy, tregging… Kiểu kết hợp này tạo nên set đồ vừa thoải mái vừa dễ ứng dụng trong mọi hoàn cảnh nhưng không kém phần dịu dàng và nữ tính.

Quần theo kiểu vintage thường có ống rộng, phảng phất nét quyến rũ, lịch lãm của xu hướng menswear đang được nhiều quý cô yêu thích.

Đầm họa tiết nhỏ

Ảnh: phunuonline.com.vn

Đầm họa tiết nhỏ luôn ẩn chứa nét nữ tính và duyên dáng đến nao lòng. Để diện kiểu vintage đẹp, bạn chỉ cần một chiếc đầm họa tiết nhỏ cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

Phụ kiện

Ảnh: phunuonline.com.vn

Khăn voan hình chữ nhật để quấn thành băng đô, búi trùm đầu, headband, thắt bím… Những đôi giày cao gót T-strap với phần quai duyên dáng nơi cổ và bàn chân. Mũ boater nhỏ nhắn, xinh xắn là những món phụ kiện đi liền với phong cách vintage.

Theo phunuonline.com.vn

Author: Thanh Bông

News day