Bật cười với sự trùng hợp thú vị giữa hàng hiệu đắt tiền và những đồ vật bình thường tại Việt Nam
CTV Tùng Linh 04/26/2018 09:00 AM
Lá chuối, bao tay cao su, dép rọ bộ đội, túi đựng áo mưa,... những thứ tưởng chừng bình thường lại có thể biến thành một món hàng hiệu đắt tiền trong nháy mắt.

Gucci

Nói về độ sáng tạo và khác người thì không một hãng thời trang nào có thể sánh bằng Gucci nữa. Đôi sandal cao su cài khóa được gia công tại Ý, sử dụng chất liệu là cao su cao cấp, giá mỗi đôi là 490USD (tương đương 11 triệu VNĐ). Trông đôi sandal sang chảnh đến thế lại na ná đôi dép rọ của các anh bộ đội Việt Nam quá chừng.

Ảnh: Kênh14

Sau sandal cao su cài khóa, một lần nữa Gucci lại khiến người khác ngỡ ngàng khi tung ra chiếc túi xách trông không khác gì túi đựng vữa của mấy anh xây dựng Việt Nam. Tuy vậy, chiếc túi này lại có giá 980$ (khoảng 22 triệu VNĐ) đấy nhé!

Ảnh: We25.vn

Hermes

Ngay khi được ra mắt, dân cư mạng đã nhanh chóng liên tưởng chiếc clutch xanh ngắt trong BST Jean-Paul Gaultier’s 2010 For Hermes này đích thị là chiếc bánh chưng được gói trong lá chuối. Thế nên, các nàng cứ việc tìm vài tán lá chuối về rồi may may, vá vá nữa là ra hàng hiệu ngay.

Ảnh: Kênh14

Louis Vuitton

Trong BST Xuân Hè 2012, chiếc túi xách mà Louis Vuitton cho ra mắt được cho là "lấy ý tưởng" từ chiếc làn đi chợ của các bà mẹ Việt Nam nhưng là phiên bản cao cấp hơn. Chiễc túi ấy có giá 2600USD (tương đương 60 triệu VNĐ).

Ảnh: Kênh14

Ngoài ra, Louis Vuitton còn có một chiếc túi đeo chéo gây tranh cãi khác khi 80% phom dáng giống với chiếc túi đựng áo mưa của Việt Nam và chỉ cần thêm dây đeo chéo nữa là ra ngay hàng hiệu đắt tiền rồi.

Ảnh: Kênh14

Moschino

Ở Việt Nam, một cuộn giấy chỉ có 3000 VNĐ thế nhưng chỉ trang trí bằng bút dạ, quai xách và gắn mác Moschino thì nhanh chóng trở thành một món hàng hiệu với giá lên đến 900 Euro (khoảng 25 triệu VNĐ) rồi.

Ảnh: Kênh14

Thêm nữa, hãng thời trang này còn "gây sốt" với những vỉ thuốc chỉ 10.000 VNĐ trong tiệm thuốc tây được tạo thành một chiếc túi thời trang với giá ngót nghét 25 triệu đồng.

Ảnh: We25.vn

Chanel

Không thua kém các nhãn hàng khác, Chanel cũng góp mặt vào BST khác lạ đó chính là chiếc túi inox xinh xinh hệt như chiếc giỏ mua hàng trong siêu thị. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt giữa hàng hiệu và hàng tiêu dùng bình thường chính là chiếc dây xích để cầm.

Ảnh: Kênh14

Lanvin
"Tá hỏa" hơn nữa, với 30 triệu VNĐ, bạn sẽ sở hữu được một chiếc túi da cao cấp Lanvin nhưng phom dáng lại na ná chiếc túi đựng rác ở Việt Nam.

Ảnh: Kênh14

Balenciaga

Mẫu túi nhựa đầy sọc màu mè phổ biến ở Thái Lan cũng tạo được ý tưởng sáng tạo cho mẫu túi của Balenciaga. Siêu phẩm này được bán với giá khoảng 67 triệu VNĐ nhưng ở thị trường Việt Nam, bạn chỉ cần chạy ra chợ với giá 100.000 đồng đã có ngay chiếc túi y chang rồi!

Ảnh: We25.vn

Calvin Klein

Mới đây nhất, hãng Calvin Klein đã cho ra đời 1 chiếc găng tay được bán với giá 390$ (gần 9 triệu đồng) trông không khác gì nhiều với đôi bao tay rửa bát 20 nghìn đồng hầu như nhà nào cũng có.

Ảnh: We25.vn

 

Author: CTV Tùng Linh

News day