Áo khoác denim dáng dài - xu hướng mới dịp đầu năm
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 01/22/2018 09:00 AM
Chất liệu denim chưa bao giờ làm mất lòng các tín đồ thời trang bởi nó luôn cố gắng thay đổi mình từ mẫu mã cho đến kiểu dáng, tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu mặc đẹp ngày càng cao của các chị em. Nếu như năm trước, xu hướng mới mẻ quần không gấu, quần rách hay quần thêu lên ngôi thì đầu năm nay item áo khoác denim dáng dài lại nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả từ phía những tín đồ thời trang.

Màu sắc truyền thống của denim chính là gam màu xanh sáng. Phù hợp với mọi giới tính và mọi độ tuổi, gam màu này thực sự là một lựa chọn an toàn cho tất cả mọi người. Ngoài ra, chúng còn khá dễ dàng trong việc mix đồ, bạn có thể mặc áo khoác denim gam màu cơ bản này với một chiếc váy nhẹ nhàng hoặc một chiếc quần jeans cũng là một gợi ý không tồi. Vì thế, lời khuyên cho bạn khi muốn mua một chiếc denim dáng dài là cần chú tâm đến điều cơ bản và sự đơn giản.

Ảnh: Nem Fashion
Ảnh: Kênh Phụ nữ
Ảnh: Kênh Phụ nữ
Ảnh: Farfetch.com

Với một ưu điểm là không kén chọn người mặc và màu sắc đi kèm, item này khá thân thiện trong việc phối đồ, đặc biệt là khi đi kèm với trắng và đen. 

Ảnh: L'Officiel Vietnam
Ảnh: Hawtcelebs.com

Thông thường độ dài tiêu chuẩn cho một chiếc áo khoác là dài ngang hông (ngang thắt lưng). Vì vậy, với denim jacket, bạn có thể chọn cho mình một chiếc dáng crop-top ngang eo mà không sợ gặp khó khăn trong việc phối đồ, chúng là trợ thủ rất đắc lực trong vệc làm cho đôi chân của bạn dài hơn và dáng người cũng thanh thoát hơn. Nhất là khi mix với váy maxi, chân váy dài, váy bất đối xứng... chúng lại càng phù hợp hơn bao giờ hết.

Ảnh: Instyle.com
Ảnh: Việt Báo Việt Nam PDA - Vietbao

Một chiếc denim đơn sắc khi mix với đồ họa tiết trông thế nào? Nó sẽ giúp bạn làm mới phong cách của mình.

Ảnh: Phong cách thời trang 8

Ngoài ra, không nhất thiết là phải mix cùng họa tiết, bạn cũng có thể chọn cho mình denim jacket có dây lưng để làm điểm nhấn.

Ảnh: Kênh Phụ nữ

Cùng đem lại vẻ mạnh mẽ, bụi bặm, và phóng khoáng cho người mặc, thế nên item này trở thành một lựa chọn thông minh cho những cô nàng cá tính và hiện đại. Còn ngần ngại gì mà bạn không định hướng cho bản thân mình bằng một trong những cách mix đồ trên để làm mới mình.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day