5 màu tóc highlight đang thịnh hành hè này, bạn đã biết chưa?
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 07/25/2018 09:00 AM
Sau một mùa đông 'im hơi lặng tiếng' để màu tóc trầm lên ngôi, hè này màu tóc highlight đã quay trở lại với tone màu bắt mắt và rực rỡ hơn, hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo phái đẹp? Hãy cùng VinaCircle khám phá những màu tóc đang 'lộng hành' trong giới trẻ nhé!

1. Màu hồng sành điệu

Màu hồng với hiệu ứng ánh hồng lấp lánh đầy thời thượng. Tỉ mỉ đưa màu sắc cực sành điệu này lên từng lọn tóc, bạn sẽ có ngay một mái tóc cực kỳ ấn tượng và có sự tương phản màu sắc vô cùng đẹp. Để đạt hiệu ứng hoàn mỹ nhất, màu ánh hồng nên được sử dụng tạo màu tóc highlight với màu nền tóc nâu sáng hoặc hạt dẻ.

Ảnh: Pinterest

2. Màu xám tím phá cách

Sắc tím đã tràn ngập khắp nơi, ngay cả trong giới làm đẹp, điều dễ thấy nhất là mái tóc tím đầy phá cách. Các nhà tạo kiểu tóc đã khéo léo pha trộn màu tím và màu xám để mang lại một tông màu dễ chịu hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn trông thật nổi bật, hãy thử ngay màu tóc vô cùng táo bạo này. Hãy biến mái tóc của bạn trở nên đầy sắc màu cùng sắc tím. Hiệu ứng mà màu sắc này mang lại vô cùng tuyệt vời, mái tóc trông như dải ngân hà dài vô tận, lấp lánh và đầy bắt mắt. 

Ảnh: Pinterest

3. Màu xám khói

Một lần nữa màu xám khói - màu tóc của trào lưu năm 2017 lại quay trở lại và có mặt trong màu tóc thịnh hành năm nay. Không cần sử dụng quá nhiều tính từ để miêu tả vì đây là màu tóc không kén da. Ngoài ra màu sắc pha trộn này là sự kết hợp giữa nét cổ điện và hiện đại, vì vậy được giới trẻ 'săn đón' nhiệt tình. Không quá nếu như coi đây là màu sắc đang thịnh hành nhất.

Ảnh: Pinterest

4. Màu xanh táo bạo

Nếu yêu thích màu xanh, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng với màu xanh trên mái tóc của mình. Lựa chọn vài lọn tóc và “đổ” lên đó những dòng nước xanh ngắt đầy mát mẻ, bạn sẽ có ngay một mái tóc đầy táo bạo và phong cách. Mẫu tóc highlight này rất hợp với những cô nàng cá tính và có chút nổi loạn.

Ảnh: Pinterest

5. Màu vàng sành điệu

Màu vàng luôn mang lại sự nổi bật bắt mắt cho bất kỳ kiểu tóc nào. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc gợn sóng để tạo nên vẻ đẹp đầy quyến rũ cho bản thân, thay đổi thành một diện mạo hoàn toàn khác biệt, tạo nên sự thời thượng đầy bất ngờ. Màu vàng xen kẽ tinh tế trên mái tóc bạn, sẽ tạo nên vẻ đẹp cực hot trong mùa hè năm nay. Ngoài ra, bạn có thể nâng tông vàng lên tuỳ theo ý thích. Tuy nhiên, các chuyên gia làm tóc vẫn khuyên rằng sự cân bằng của màu chính là tỉ lệ hoàn hảo. Một lưu ý, màu vàng rất kén màu da, chỉ nên trải nghiệm màu nhuộm tóc highlight này nếu bạn sở hữu một làn da sáng.

Ảnh: Pinterest

Trào lưu nhuộm tóc highlight đang vô cùng sốt với những sắc màu kết hợp hài hòa, biến hóa thành những hiệu ứng tuyệt vời trên mái tóc. Dù sở hữu mái tóc dài hay ngắn cá tính, với một trong những màu nhuộm tóc highlight này bạn gái luôn tạo được những ấn tượng đầy sành điệu. 

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day