5 loại trái cây giúp đẩy lùi lão hóa
Thanh Bông 02/16/2017 06:30 AM
Nếp nhăn - hay còn gọi là sự lão hóa vốn là kẻ thù số 1 với chị em. Để chống lại nó, việc chăm sóc da từ phía bên ngoài là không đủ, bạn cần phải bổ sung những dưỡng chất cần thiết từ bên trong để da khỏe mạnh, săn chắc hơn.

1. Quả bơ

Ảnh: laodong.com.vn

Nhiều cô gái không dám ăn bơ bởi chúng có nhiều chất béo, khiến tăng cân nhanh chóng. Thế nhưng, bạn có biết là loại chất béo có chưa trong bơ thực ra lại rất tốt cho cơ thể? Việc ăn bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm nồng độ cholesterol và hỗ trợ quá trình tái tạo da. Ngoài ra, bơ còn cung cấp cho cơ thể bạn một lượng lớn vitamin C, kali, chất chống oxi hóa, và axit folic nữa đấy.

2. Các loại quả mọng

Ảnh: laodong.com.vn

Dâu tây, mâm xôi, việt quất, nho,... chính là những loại quả hàng đầu trong việc chống oxi hóa cho cơ thể. Chúng ngăn chặn hoặc trì hoãn sự lão hóa các tế bào và cải thiện làn da mụn.

3. Cà rốt

Ảnh: tapchidanba.com

Cà rốt được biết đến như một loại củ chứa vitamin A, vì thế, chúng cũng giúp nâng cao khả năng bảo vệ da khi gặp tia UV. Tuy nhiên đừng để cà rốt chín quá nhé, nếu cà rốt quá chín sẽ dễ dàng bị mất các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết.

4. Cam, quýt

Ảnh: suckhoedoisong.vn

Trái cây có múi chính là nguồn cung cấp chính của vitamin C và axit folic. Nếu tiêu thụ thường xuyên nó sẽ giúp ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, tuần hoàn máu,... 

Uống nước ép cam, chanh,... khi đói là cách làm sạch đại tràng thải độc cơ thể. Đồng thời cảm nhận được da và tóc khỏe lên mỗi ngày.

5. Cà chua

Ảnh: khoahoc.tv

Cà chua là loại quả nhỏ nhưng có võ. Khi chín chúng chứa đầy các loại vitamin A, C và axit folic, giúp làn da sáng mịn, săn chắc và kích thích sự tái tạo tế bào.

Author: Thanh Bông

News day