5 cách diện đồ siêu đẹp dành cho các cặp đôi yêu nhau
CTV Bảo San 07/11/2018 09:00 AM
Với những cặp đôi đang yêu nhau thì việc phối đồ thật ăn ý cũng là một cách để khẳng định chủ quyền về nửa kia của mình. Trong bài viết này, VinaCircle sẽ mách bạn 5 cách diện đồ đôi siêu đẹp để trở thành cặp đôi hoàn hảo trong mắt người khác nhé!

Trang phục giống nhau

Ảnh: WE25

Cách đơn giản nhất để lên đồ ăn ý cho các cặp đôi chính là chọn những trang phục trung tính cho cả hai cùng diện. Item phổ biến nhất hiện nay là áo thun đôi, ngoài ra bạn còn có thể nghĩ đến một vài item khác cũng hay ho không kém như: Áo khoác, giày, nón,... Chỉ cần xuất hiện cùng nhau là các bạn đủ để "khoe" với mọi người rằng người ấy chính là nửa kia của mình rồi. 

Ảnh: SAKURAFASHION.VN

Trang phục torn sur torn

Ảnh: Kul News

Nếu như bạn cảm thấy việc diện hai chiếc áo giống nhau, hai đôi giày giống nhau là quá nhàm chán thì hãy làm mới mình bằng việc đặt ra một quy ước cho cả hai mỗi lần xuất hiện chung. Chỉ cần thống nhất chung một tông màu, hai bạn vừa có thể tự do thể hiện phong cách thời trang của mình vừa có thể đạt được sự "đồng thanh đồng điệu" trong mắt người khác.

Ảnh: Tiin

Trang phục cùng concept

Ảnh: Kul News

Để sáng tạo hơn, hai bạn có thể lên một concept theo chủ đề nào đó và cùng nhau phối đồ. Cách diện này vừa bắt kịp xu hướng vừa giúp hai bạn không bị gò bó bởi màu sắc hay kiểu dáng quần áo. Một số concept bạn có thể tham khảo: Vintage, thể thao, công sở,...

Ảnh: Kenh14

Trang phục cùng kiểu dáng

Ảnh: TinTM.com

Thêm một lựa chọn cho các cặp đôi chính là diện đồ cùng kiểu nhưng khác màu sắc. Đây là cách diện đồ đơn giản và không khiến bạn mất nhiều thời gian để suy nghĩ phối đồ. Hãy lựa chọn những kiểu quần áo phù hợp cho cả hai và lựa chọn màu sắc mỗi người yêu thích để cùng nhau diện đồ đẹp đi chơi nhé.

Ảnh: Kenh14

Trang phục đối xứng

Ảnh: Siêu thị thời trang Hàn Quốc ORANGE FACTORY

Một cách diện trang phục đôi ấn tượng không kém chính là diện theo phong cách đối xứng. Nếu như bạn nam lấy tông đen làm chủ đạo, trang phục có điểm xuyết màu trắng thì bạn nữ có thể diện tông trắng chủ đạo để tạo sự đối lập có cố ý cho trang phục. Đây là kiểu phối đồ bù trừ giống như hai cực của nam châm, tuy đối nhau nhưng chắc chắn sẽ hút nhau mãi không buông.

Ảnh: Thoitrangeva.vn

5 cách phối đồ trên đây sẽ giúp cho bạn và người yêu đẹp suốt tuần. Hãy cùng nhau thay đổi mỗi ngày để luôn là cặp đôi hoàn hảo các bạn nhé!

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Bảo San

News day