4 xu hướng thời trang thế giới hot nhất mùa thu 2016
Hương (Tổng hợp) 11/28/2016 11:03 PM
Đã bao giờ bạn bị mọi người cằn nhằn về cách ăn mặc “một màu” và lỗi mốt của mình? Cùng note lại 4 xu hướng thời trang thế giới hot nhất cho mùa thu 2016.

1. Chất liệu nhung

Mùa thu này, vải nhung bỗng trở thành đứa con cung của các nhà thiết kế thời trang khi có mặt ở hầu khắp các bộ sưu tập lớn nhỏ. Từ những chiếc blazer sang trọng, những chiếc váy nhung bồng bềnh cá tính đến những đôi giày, túi xách, hay thậm chí cả những đôi bông tai,…

Ảnh: faddy.typepad.com

Chất liệu nhung tạo nên một cảm giác mềm mại khi đi với tông màu trung tính, trầm như đen, xanh  rêu, tím than,… lại đem đến hình ảnh đầy sang trọng, quý phái. Vải nhung cũng rất hợp với thời tiết mùa thu se lạnh, giúp cơ thể giữ ấm mà không tạo cảm giác quá nóng nực.

Ảnh: purseblog.com
Những đôi giày nhung sang trọng và thời trang.
Ảnh: missesdressy.com

Những phụ kiện giày nhung hay túi xách nhung,… cũng là lựa chọn thông minh giúp cô nàng công sở tạo điểm nhấn trong cách thời trang của mình.

2. Họa tiết in hoa

Các họa tiết in hoa và cây cỏ đã tràn ngập trong làng thời trang thế giới năm 2016.

Ảnh: family.vn

Những chiếc đầm, váy xòe với họa tiết in hoa sẽ làm các nàng chết mê chết mệt. Ưu điểm của họa tiết in hoa là rất dễ cho các nàng trong việc mix đồ từ  giầy cao gót, slip on, túi xách,… đều làm cho bạn trở nên dịu dàng, nữ tính và gợi cảm hơn.

Ảnh: news.vn

3. Áo trễ vai

Làm mưa làm gió suốt mùa hè vừa qua, các mẫu áo trễ vai vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa thu này. Mang đến cho các nàng một vẻ nữ tính nhưng tươi mới, kín đáo nhưng cũng rất gợi cảm. Chắc chắn chẳng có cô nàng nào có thể nói không với xu hướng thời trang tuyệt với này.

Ảnh: chiakhoavang.net

Để phù hợp với thời tiết mùa thu, bạn nên chọn những chiếc áo trễ vai có tay dài và được làm bằng chất liệu dày dặn. Có thể kết hợp với quần jeans hoặc chân váy dài tùy vào hoàn cảnh và sở thích của bạn.

Ảnh: vtc.vn

4. Họa tiết diềm xếp nếp

Nếu như chi tiết áo trễ vai giúp bạn thêm nữ tính và quyến rũ thì những món đồ có diềm xếp nếp đang làm điên đảo các tín đồ thời trang hiện nay lại mang một vẻ thanh lịch, duyên dáng mà không kém phần trẻ trung, năng động.

Ảnh: yes24.vn

Nữ tính, ngọt ngào là những gì mà họa tiết diềm xếp nếp đem lại cho các nàng. Sự nhẹ nhàng của tông màu sáng kết hợp với họa tiết xếp li tạo nên cho các cô nàng một hình ảnh lãng mạn và đằm thắm.

Author: Hương (Tổng hợp)

News day