Tin tức Việt Nam ngày 4/10/2018: Người đàn ông bị tàu hỏa đâm trúng khi lao qua đường sắt
CTV Dinda 10/04/2018 11:30 AM
Người đàn ông bị tàu hỏa đâm trúng khi băng qua đường sắt; Đối tượng lạ mặt ném vật thể gây nổ vào quán trà sữa ở Sài Gòn; Phó phòng Cảnh sát kinh tế Thái Bình bị bắt vì liên quan vụ dâm ô với nữ sinh lớp 9... là những tin tức nổi bật trong ngày 4/10/2018.

Hà Nội, Việt Nam: Người đàn ông chạy từ con ngõ bất ngờ lao qua đường ray bị tàu hỏa tông tử vong

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: baomoi.com

Vào khoảng 9h sáng ngày 4/10, vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra trên đường Lê Duẩn (quận Đống Đa, Hà Nội) do tàu hỏa đâm trúng một người đàn ông khiến người này tử vong tại chỗ. Cụ thể, tàu hỏa SE5 chạy từ ga Hà Nội vào Sài Gòn, vừa ra khỏi ga được 1km thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông chạy từ trong ngõ lao qua đường sắt.

Lái tàu đã xử lý hãm khẩn cấp nhưng bất thành, tàu hỏa lao lên đâm thẳng vào người đàn ông khiến người này văng xuống đường, nằm bất động. Nạn nhân được xác định là Bùi Lê Thanh, 30 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để làm các thủ tục nhận thi thể nạn nhân, đưa về tổ chức tang lễ.

Sài Gòn, Việt Nam: Đối tượng lạ mặt ném vật thể gây nổ vào quán trà sữa khiến nhân viên và khách tháo chạy

Công an khám xét hiện trường. Ảnh: kenh14.vn

Ngày 4/10, Công an quận Bình Thạnh, Sài Gòn cho biết đang trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai một số nhân chứng để điều tra, truy xét đối tượng ném vật lạ vào một quán trà sữa trên địa bàn gây nổ.

Theo như thông tin ban đầu, vào khoảng 22h50 ngày 3/10, ba nữ nhân viên của một quán trà sữa ở quận Bình Thạnh, đang phục vụ nhiều khách trong quán. Lúc này, có một đối tượng đi qua rồi ném một vật vào bên trong, nhiều nhân viên cho biết vật thể này có hình dáng giống quả lựu đạn. Sau khi phát hiện, các nhân viên hô hoán cùng khách bỏ chạy ra bên ngoài. Vật thể lạ phát nổ lớn rồi bốc khói nghi ngút, người dân sinh sống bên cạnh nghe tiếng nổ nên vội bỏ chạy ra khỏi nhà. May mắn không ai bị thương trong vụ việc này.

Sau khi điều tra, cơ quan công an xác định vật thể lạ phát nổ tại quán trà sữa là pháo. Hiện Công an đang điều tra, truy tìm đối tượng gây ra vụ việc và làm rõ động cơ gây án.

Thái Bình, Việt Nam: Phó phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình vừa bị bắt, khởi tố để điều tra cáo buộc có hành vi dâm ô với nữ sinh lớp 9

Ngôi trường nơi cháu M. đang theo học. Ảnh: soha.vn

Chiều ngày 4/10, Công an tỉnh Thái Bình xác nhận cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Trung tá Phạm Văn Lam (44 tuổi, Phó phòng cảnh sát kinh tế) và Từ Minh Tuyên (47 tuổi, trú tại phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự.

Theo như thông tin trước đó, nữ sinh Nguyễn T. M (sinh năm 2004, trú tại TP. Thái Bình, là học sinh lớp 9) đi chơi không về, điện thoại không liên lạc được. Gia đình đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng về sự vắng mặt của cháu M. Ngay sau đó công an phối hợp cùng gia đình tổ chức kiếm tìm thì bất ngờ cháu M. trở về nhà trong tình trạng sức khỏe suy yếu, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý. Cháu M. cho hay bị nhóm người đàn ông xâm hại tập thể tại khách sạn trên đường Trần Nhân Tông. Gia đình nữ sinh này đã viết đơn xin nghỉ ốm cho nữ sinh này từ ngày 10/9.

Sau khi xác minh, cơ quan công an đã ra lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (42 tuổi, trú tại TP. Thái Bình) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Cơ quan Công an TP. Thái Bình cũng ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Đức Việt (42 tuổi, trú tại khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP. Thái Bình) về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

Author: CTV Dinda

News day