Tiền Giang, Việt Nam: Mâu thuẫn trong khi sửa xe, nhóm thanh niên ra tay giết người
CTV Dinda 09/30/2018 02:30 PM
Vì mâu thuẫn trong việc sửa xe, nhóm thanh niên tự ý xông vào nhà đập phá đồ đạc, chém ông Hải dẫn đến tử vong.

Ngày 30/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, qua điều tra đã bắt giữ được 3 nam thanh niên có liên quan đến vụ việc xông vào nhà người dân sau đó chém người trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 28/9, ông Lê Văn Hải (55 tuổi, trú tại ấp 1, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) đang ngủ trong nhà thì có một nhóm thanh niên mang hung khí đến kêu cửa tìm anh Lê Văn Lâm (34 tuổi, con trai ông Hải) để "nói chuyện".

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: xaluan.com

Sau khi ông Hải ra mở cửa thì bị nhóm thanh niên xông vào nhà đập phá làm một số tài sản hư hỏng, họ còn đánh và chém vào người khiến ông bị thương nặng. Sau đó nhóm thanh niên này lên 2 xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ông Hải sau đó được đưa tới Bệnh viện đa khoa Tiền Giang cấp cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) tiếp tục điều trị, nhưng đến ngày 29/9 đã tử vong tại bệnh viện.

Cơ quan công an tiến hành điều tra. Ảnh: thanhnien.vn

Các nghi phạm bị bắt giữ gồm: Trần Tiến Luật (18 tuổi), Nguyễn Văn Vũ Linh (23 tuổi) và Trần Văn Nghĩa (18 tuổi) cùng trú tại xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang. 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã cùng với Ca Thanh Tình (31 tuổi, tạm trú xã Long Định, huyện Châu Thành, Tiền Giang) đến tìm anh Lâm để trả thù. Khi các đối tượng kêu cửa, Lâm trốn trong nhà, ông Hải ra mở thì bị Nghĩa, Linh, Luật xông vào đánh, riêng Tình dùng dao tự chế chém vào người dẫn đến cái chết của ông Hải. Sau khi gây án, Tình đã bỏ trốn.

Hung khí liên quan đến vụ án. Ảnh: thanhnien.vn

Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân sự việc bắt đầu từ mâu thuẫn giữa Tình và Lâm trong việc sửa xe.

Author: CTV Dinda

News day