Kho vũ khí cháy nổ dữ dội tại Azerbaijan khiến nhiều người thương vong
Ruby 08/28/2017 07:30 AM
Sáng 27/8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại kho vũ khí của một đơn vị quân đội ở Azerbaijan, kéo theo một loạt vụ nổ và gây nhiều thương vong.

Bộ Tình huống Khẩn cấp và Bộ Quốc phòng Azerbaijan đã xác nhận vụ việc trên xảy ra sáng 27/8, song không cho biết địa điểm xảy ra vụ cháy nổ.

Truyền thông địa phương dẫn nguồn tin y tế cho biết, ít nhất 6 người đã bị thương, trong khi đó, Bộ Quốc phòng Azerbaijan xác nhận có thương vong trong vụ việc nhưng không công bố số người thiệt mạng. Giới chức địa phương đã phải sơ tán cư dân sinh sống tại 6 ngôi làng xung quanh. 

Theo một số trang thông tin điện tử, khu vực xảy ra cháy nổ ở quận Siazan, phía Đông vùng Khizi, cách thủ đô Baku 104km về phía Bắc. Ngoài ra, truyền thông địa phương cũng cho biết do ảnh hưởng của vụ cháy nổ, đường dành cho ô tô nối thủ đô Baku của Azerbaijan vùng Guba giáp biên giới với Nga đã bị phong tỏa.

Hình ảnh khói ngợp trời sau vụ nổ kho đạn. Ảnh: Sputnik

Theo giới chức địa phương, lực lượng cứu hỏa và 10 xe cứu thương được điều động đến hiện trường, song các xe cứu thương không thể tiếp cận khu vực xảy ra cháy nổ do lo ngại các vụ nổ khác có thể xảy ra. 

Nguyên nhân vụ cháy nổ vẫn chưa được xác định và đang điều tra làm rõ vụ việc.

Author: Ruby

News day