Hình ảnh mặt mộc của hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý
Khởi Nguyên (Tổng hợp) 01/17/2018 06:30 PM
Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê vừa mở lại trang Facebook cá nhân cách đây ít giờ, những hình ảnh trong cuộc sống đời thường của cô nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê mở lại trang Facebook cá nhân. Cô gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, khán giả và những ai ủng hộ yêu quý cô trong suốt chặng đường cuộc thi. H'Hen Niê tự hứa sẽ giữ gìn hình ảnh vương miện.

Ảnh: Niê H'Hen

Trên trang cá nhân, H'Hen chủ yếu chia sẻ những hình ảnh trong các buổi biểu diễn thời trang. Thỉnh thoảng, cô mới đăng ảnh đời thường bên bạn bè. Đây là hình ảnh tân hoa hậu được chụp vào năm 2012 do một người bạn đăng tải. Lúc đó, H'Hen Niê vẫn để tóc dài, gương mặt mộc mạc, có phần khác biệt so với ngày đăng quang.

Ảnh: vtc.vn
Ảnh: vtc.vn

Gương mặt không trang điểm cho thấy H'Hen Niê sở hữu đôi mắt sáng, chiếc cằm nhọn từ thời thiếu nữ. Ở tuổi 20, H'Hen là gương mặt quen thuộc tại các chương trình giao lưu văn nghệ. Cô là một trong số ít những cô gái Ê Đê không nghĩ tới chuyện kết hôn sớm, tập trung vào học tập. 

Ảnh: vtc.vn

Thời còn đi học ở TP.HCM, H'Hen Niê có thời gian đi làm phụ bàn, người giúp việc, phát tờ rơi để kiếm thêm thu nhập. Hình ảnh tân hoa hậu tươi cười khi rửa bát được cô chia sẻ trên trang cá nhân với dòng ghi chú: “Công việc sáng sớm của thời học sinh, tuổi thơ tôi”. 

Ảnh: vtc.vn

Đây cũng là lúc H'Hen thường gắn liền với mái tóc tém thay vì mái tóc dài thướt tha như trước. Người đẹp sinh năm 1992 vẫn là gương mặt năng nổ trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật. 

Ảnh: vtc.vn
Ảnh: vtc.vn

Hoa hậu trong trang phục dân tộc của người Ê Đê. 

Ảnh: vtc.vn
Ảnh: vtc.vn

 H'Hen Niê được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích tốt tại cuộc thi Miss Universe sắp tới.

Author: Khởi Nguyên (Tổng hợp)

News day