Đến Coron tận hưởng vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên
CTV Yuu 10/02/2018 05:00 PM
Đảo Coron nằm ở phía Bắc của quần đảo Palawan thuộc đất nước Philippines, là một trong số những hòn đảo đẹp nhất không chỉ ở Philippines mà còn nổi tiếng trên thế giới.

Nhắc tới đảo Coron là nhắc tới thánh địa của những con người yêu biển và luôn khao khát hòa mình vào thiên nhiên. Hòn đảo ngọc ngà này có những dãy núi đá vôi hùng vĩ, những bờ cát trắng, nước biển trong vắt với những cánh rừng nhiệt đới nối tiếp nhau xanh ngút ngàn. Nhiều người đã ví nơi đây giống như thiên đường bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng đến mê hoặc của nó.

Dù đi trên bờ hay thênh thang giữa dòng nước, dù khi bình minh hay khi mặt trời lặn... Ở bất kỳ góc độ nào, thời điểm nào, Coron đều làm say đắm lòng người với khung cảnh như trong mơ. Vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên của thiên tạo chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi hiếm nơi nào có được vẻ đẹp như vậy.

Coron
Ảnh: Flickr

Một trải nghiệm thú vị bạn không thể bỏ qua khi tới thăm đảo Coron đó chính là lặn dưới biển. Làn nước trong vắt sẽ giúp bạn nhìn thấy những điều tuyệt vời nhất dưới lòng đại dương, những rạn san hô với những sinh vật biển đầy thú vị. Ở dưới lòng biển còn có nhiều xác tàu Nhật Bản và Trung Quốc bị đắm vào Thế chiến thứ II, khi lặn biển bạn sẽ có cơ hội được thấy những xác tàu cổ này.

Nếu không thể lặn, bạn vẫn có thể ngồi trên thuyền và ung dung lướt qua những làn nước trong xanh, hít thở không khí trong lành và hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên tuyệt diệu. Một điều tuyệt vời nữa là bạn có thể được phục vụ món ăn địa phương ngay trên thuyền và được nghe những ca khúc của người dân nơi đây nếu có nhu cầu.

Ảnh: Pixabay

Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên sau những khoảng thời gian lao động mệt mỏi. Kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên thật trọn vẹn khi được tận hưởng tất thảy những điều đó ở hòn đảo xinh đẹp này.

Một cuộc hành trình ra thăm đảo Coron là sự lựa chọn đúng đắn nhất khi bạn đặt chân đến đất nước Philippines, vẻ đẹp quyến rũ của hòn đảo chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. 

Author: CTV Yuu

News day