Ghent – thành phố đầy sức hút của Bỉ
Là một trong những cái tên thu hút số lượng lớn khách du lịch đến Bỉ hằng năm, Ghent mang trong mình những vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng không thể tìm thấy được ở một nơi nào khác trên thế giới.
Oct 03, 2018
Gruzia - mảnh đất huyền bí và tuyệt diệu
Nằm thuộc vùng Caucasus ở bờ đông biển Đen, Gruzia là một vùng đất huyền bí và tuyệt diệu. Bởi lẽ, sự pha trộn từ địa hình tiếp nối Á Âu đã khiến cho địa danh này trở thành ẩn số thú vị với nhiều du khách.
Sep 26, 2018
Khám phá bầu trời khinh khí cầu tuyệt đẹp ở Cappadicia
Là một vùng đất nhỏ nằm giữa 2 lục địa Á – Âu với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều hoạt động vui chơi thú vị, Thổ Nhĩ Kỳ đã trở thành một điểm du lịch quen thuộc của các du khách thập phương. Trong đó, việc đến Cappadocia trải nghiệm hành trình ngồi khinh khí cầu khổng lồ và ngắm cảnh sắc thiên nhiên nơi đây được coi là một trong những hoạt động thú vị bậc nhất mà ai cũng nên thử một lần.
Sep 22, 2018
Những địa điểm thú vị chỉ có ở Cancun, Mexico
Cancun ở Mexico nổi tiếng với những khách sạn trọn gói và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Tuy nhiên, có những địa điểm khiến bạn sẽ phải bất ngờ khi đến tham quan thành phố này.
Sep 20, 2018
Ghé thăm thành phố Amsterdam xinh đẹp
Thành phố Amsterdam là thủ đô của đất nước Hà Lan, cũng là một trong số điểm đến lý tưởng đầu tiên khi bạn có ý định ghé thăm đất nước xinh đẹp này.
Sep 17, 2018
Bangkok – thành phố “đáng” du lịch trên thế giới
Là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Thái Lan, Bangkok mang trong mình rất nhiều điều tuyệt vời để thu hút khách du lịch. Chính vì thế mà trong nhiều năm qua, Bangkok đã được bầu chọn là một trong những thành phố hấp dẫn nhất thế giới.
Sep 17, 2018