Ấn Độ: Sập tòa nhà 3 tầng, gây nhiều thiệt hại
CTV Kem 09/27/2018 11:30 AM
Ngày 26/9, một toà nhà 3 tầng ở Ấn Độ nằm gần công viên Sawan ở khu vực Ashok Vihar đã bất ngờ bị sập, gây tổn thất nhiều về người và tài sản.
Ảnh minh họa: Pixabay

Truyền thông địa phương cho biết tòa nhà này đã được xây cách đây 20 năm ở phía Bắc thủ đô New Delhi đã bất ngờ bị đổ sập. Theo điều tra ban đầu, có thể do cấu trúc của ngôi nhà không ổn định, đặc biệt sau khi đã trải qua sửa sang lại nhiều lần, và cơi nới thêm tầng càng thêm nguy hiểm.

Ít nhất 2 trẻ em thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong đó có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch sau khi vụ việc diễn ra. Hiện, tất cả các bệnh nhân đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị kịp thời. 

Ngoài ra, theo tính toán, còn khoảng ít nhất 30 người đang bị mắc kẹt trong đống đổ nát này. 

Hiện các cơ quan chức năng đang nỗ lực điều tra tìm kiếm một cách nhanh nhất có thể để đảm bảo an toàn tính mạng cho mọi người.

Một tòa nhà ở Ấn Độ bị sập. Ảnh: Wikipedia

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các lực lượng phản ứng thảm họa quốc gia cũng đã được huy động đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ.

Nguyên nhân tòa nhà bị sập đang được điều tra làm rõ. Bên cạnh đó cảnh sát cho biết một số hạng mục của tòa nhà được xây dựng bất hợp pháp, không có bất kì một giấy tờ xác thực nào.

Author: CTV Kem

News day