Top 5 cung hoàng đạo chung thủy nhất trong tình yêu
CTV Mộc Anh (Nguyễn Thị Lan Anh) 02/21/2018 08:00 PM
Chắc hẳn nếu ai đã tìm hiểu về Horoscope đều sẽ biết rõ cung hoàng đạo của mình là gì. Tuy nhiên, ngoài những nét tính cách chung, bạn đã bao giờ tò mò về thứ hạng cung của mình trên các bảng xếp hạng xinh đẹp, giàu có hay chung thủy chưa? Hãy cùng khám phá top 5 cung hoàng đạo chung thủy nhất trong tình yêu nhé!

1. Song Ngư (19/02 - 20/03)

Một Song Ngư uyển chuyển và lãng mạn sẽ rất dễ say nắng và chìm đắm vào trong một tình yêu chân thành và nồng nhiệt. Mang tâm hồn tràn ngập mơ mộng, Song Ngư luôn muốn yêu và được yêu. Họ dường như trao cả trái tim và tâm tư cho người mình yêu mà không hề đắn đo một giây phút nào.

Ảnh: Candiix

2. Cự Giải (22/06 - 22/07)

Cự Giải là kiểu người thận trọng trong tình yêu. Họ luôn khao khát yêu thương nhưng lại thường tự tạo cho mình một vỏ bọc cứng cáp để che giấu sự nhạy cảm yếu đuối bên trong mình. Vì vậy, nếu bạn mang lại cho Cự Giải cảm giác an toàn và yêu thương chung thủy, họ nhất định sẽ hết lòng với bạn.

3. Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Chung thủy và thành thật là một nét nổi bật trong tình yêu của cung Kim Ngưu. Sự kiên định của nhóm Đất cũng thể hiện rất rõ ở tính cách của những người thuộc cung này. Họ không thích những mối quan hệ mập mờ, vì vậy một khi đã quyết định gắn bó với bạn, họ sẽ rất khó thay lòng đổi dạ. Nam Kim Ngưu được đánh giá là những người đàn ông chung thủy nhất. Càng yêu lâu, họ sẽ càng yêu thương và trân trọng bạn hơn.

4. Ma Kết (22/12 - 20/01)

Ma Kết là điển hình cho mẫu người truyền thống, cẩn trọng và thực tế. Họ khá kín đáo và sâu sắc trong tình yêu, sự lựa chọn của họ cũng vô cùng kĩ càng. Ma Kết luôn tôn trọng bạn, hướng đến một tình yêu lâu dài và bền vững. Điều mà một Ma Kết ghét nhất trong tình yêu đó là sự lừa dối, vậy nên họ sẽ không bao giờ phản bội bạn.

Ảnh: Stokesnap

5. Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ thuộc tuýp người ổn định và đáng tin cậy. Những người này thường cực kì nghiêm túc trong chuyện tình yêu. Một nàng Xử Nữ luôn sẵn lòng chăm sóc cho người mình yêu, tuy nhiên nếu không cảm thấy sự đáp trả từ phía người kia, nàng sẽ không ngần ngại mà kết thúc mối quan hệ giữa hai người.

Author: CTV Mộc Anh (Nguyễn Thị Lan Anh)

News day