Người chồng tốt, anh ở đâu?
CTV Bơ 09/30/2018 07:00 PM
Thành công của một người đàn ông, là có thể ở bên và thương yêu người phụ nữ đã ở lại và sẻ chia lúc anh ấy chẳng có gì trong tay.

Mỗi một cô gái trên thế gian đều cần một người đàn ông tốt, để cô ấy dù mang trong mình bất cứ sắc màu cá tính nào đều có thể an yên mà dựa vào. Anh ta không nhất thiết phải đẹp trai, không nhất thiết phải giàu có, không nhất thiết phải yêu cô ấy mãi mãi nhưng anh ta nhất định phải tinh tế và chân thành.

Đàn ông lấy vợ rồi vẫn có thể bay nhảy. Trên đường gặp một cô gái đẹp vẫn có thể ngoái nhìn và mỉm cười. Trong công ty vẫn có thể quan tâm các đồng nghiệp nữ khi họ không thể bê nổi chồng tài liệu dày. Trong cuộc đời vẫn có thể gây thương nhớ cho nhiều hơn một cô gái khác. Đàn ông luôn muốn khẳng định sức hút của mình. Với ai? Khi biết mình được yêu mến, đàn ông có xu hướng san sẻ với người khác để có thể tự tin hơn. Họ nói với bạn bè, với đồng nghiệp, với em gái, em trai thậm chí với cả bản thân mình, nhưng anh ta chẳng bao giờ có thể nói với vợ. Đó là sự tôn trọng tối thiểu. Vì cô ấy sẽ không vui, vì cô ấy sẽ lo nghĩ, vì sẽ làm những tháng ngày bình yên của cô ấy đầy những hoài nghi. Đừng đánh đồng mình với một gã tồi. Một người đàn ông tốt xem những yêu mến bên ngoài gia đình như một chút tự hào nho nhỏ, rồi thôi.

Ảnh: 5688709

Đàn ông có vợ rồi thì không thể ham vui. Những cuộc vui lâu tàn, những góc tối xập xình, những cái hẹn không tên... đều có một người ngoài cuộc chờ đợi. Cuộc đời dài rộng, người ta khuyên nhau không nên để ai chờ đợi mình quá lâu. Cô ấy có thể không phiền lòng nếu bạn muốn tạo lập các mối quan hệ cần thiết, không phật ý nếu những đêm bạn trở về với mùi khó ngửi, không ngại ngùng đám bạn nói nhiều của bạn mỗi lần đến chơi... Cô ấy chỉ lo dạ dày bạn đau, cô ấy quan tâm sự an toàn của bạn trên đường về, cô ấy không muốn bạn qua lại với những người chưa tốt... Cô ấy dẫu có cằn nhằn hay mắng mỏ, nhưng vẫn là người trông ngóng bạn cả đêm.

Đàn ông lấy vợ rồi phải trưởng thành. Một cậu bé trở thành đàn ông không phải qua tuổi tác mà là cách đối nhân xử thế. Phụ nữ lấy chồng phải hy sinh rất nhiều thứ. Cô ấy yêu bạn, cô ấy chấp nhận, vì một mái ấm, vì một gia đình cho những ngày về sau. Sự trưởng thành của đàn ông là sự thấu hiểu. Đừng thắc mắc một ngày cô ấy đã làm những gì mà than mệt. Đừng nổi giận chỉ vì cô ấy lỡ một lần về khuya cùng hội bạn gái. Đừng dùng bạo lực nếu cô ấy khiến bạn không vui. Hãy hỏi và hãy lắng nghe!

Đàn ông lấy vợ rồi không sống một mình. Vẫn biết cuộc sống còn nhiều khó khăn, quá nhiều thứ chi phối sự bình yên mà bạn muốn tận hưởng. Anh bạn đồng nghiệp không trung thực, sếp lớn chẳng công tư phân minh, thậm chí một ngày tồi tệ đến lúc về còn gặp cơn mưa. Đừng cáu gắt, đừng im lặng, hãy sẻ chia. Người phụ nữ có thể làm gì cho bạn khi chính bạn còn thấy khó khăn với vấn đề của mình? Cô ấy có thể không làm mớ rắc rối của bạn biến mất, nhưng cô ấy có thể nấu cho bạn một bữa ngon, có thể pha cho bạn một tách trà ấm, lúc mỏi mệt có thể an yên cho bạn tựa vào. Cô ấy có một sức mạnh vô biên.

Ảnh: panajiotis

Thành công của một người đàn ông không đếm trên những cuộc tình mà anh ta trải qua, những mối quan hệ mà anh ta có được hay số tiền trong tài khoản anh ta làm ra mỗi tháng. Thành công của một người đàn ông, là có thể ở bên và thương yêu người phụ nữ đã ở lại và sẻ chia lúc anh ấy chẳng có gì trong tay. Những tình cảm chân thành trên thế gian đều xứng đáng được hồi đáp. Nếu thương vợ mình, hãy trở thành một người đàn ông tốt.

Người đàn ông tốt là khi qua bao giông bão cám dỗ, vẫn cẩn thận bước về nhà.

Author: CTV Bơ

News day