Em là một nửa hoàn hảo của anh
Bất chấp những khác biệt không thể xóa nhòa, em đã làm anh cảm thấy cả hai thật hòa hợp. Và khi nhìn vào ánh mắt trìu mến em dành cho anh, anh biết rằng mình có thể đem lại hạnh phúc cho em.
Oct 05, 2018
Hạnh phúc là những điều giản đơn
Có bí mật riêng không xấu, nó chỉ trở nên xấu xí khi người ta lợi dụng nó để lừa gạt và làm tổn thương chính những con người yêu thương ta nhất. 
Sep 15, 2018
Quay lại nơi bắt đầu
Chúng ta chẳng ai phản bội ai. Chỉ là chúng ta đã sống quá vội vã. Chúng ta vì hạnh phúc nên mới tham lam, cũng lại vì tham lam nên mới buông bỏ hạnh phúc.
Sep 10, 2018
Hãy có lòng tin vào hôn nhân
Tôi chỉ có một ước nguyện, đó là ai đang bên nhau, hãy sống vì nhau. Khi đã cùng nhau dắt tay qua biết bao chặng đường, đừng vì bất kỳ lý do gì mà vội buông tay.
Sep 08, 2018
Những cô nàng sợ cưới
Có những nỗi đau không thể chia sẻ cùng ai. Một khi quan hệ hôn nhân được thiết lập, bạn sẽ phải bước vào một thế giới mới, nơi phải thân quen với những người xa lạ chưa từng gặp trong suốt mấy chục năm cuộc đời bạn.
Aug 31, 2018
Viết cho con, thiên thần nhỏ của mẹ
Hãy đợi đến lúc chúng ta gặp nhau, mẹ sẽ hát ru con, mẹ sẽ nâng niu và bảo bọc con, đến khi con trưởng thành mẹ vẫn sẽ dõi theo con, cho con những lời khuyên khi con thấy chông chênh ngoài cuộc sống.
Aug 28, 2018