Em là một nửa hoàn hảo của anh
Bất chấp những khác biệt không thể xóa nhòa, em đã làm anh cảm thấy cả hai thật hòa hợp. Và khi nhìn vào ánh mắt trìu mến em dành cho anh, anh biết rằng mình có thể đem lại hạnh phúc cho em.
Oct 05, 2018
Người chồng tốt, anh ở đâu?
Thành công của một người đàn ông, là có thể ở bên và thương yêu người phụ nữ đã ở lại và sẻ chia lúc anh ấy chẳng có gì trong tay.
Sep 30, 2018
Mấy ai đủ dũng cảm để nói tiếng yêu thương
Một mối quan hệ chẳng thể nào gọi tên khiến con người ta chẳng thể nào nói ra những tâm tư trong lòng. Trên đời này, mấy ai đủ dũng cảm để nói tiếng yêu thương trước những mối quan hệ như thế?
Sep 29, 2018
Cô đơn cũng là một vẻ đẹp trong cuộc đời
Tôi không phải là con người hoàn hảo nhưng tôi lại cầu toàn sự hoàn hảo ấy. Và phải chăng tôi đang tìm kiếm một bóng hình trong mơ, đang tìm kiếm một người có thể vì tôi làm mọi thứ, chỉ cần một ánh mắt của tôi cũng đủ khiến người ấy hiểu tôi đang muốn gì và cần gì.
Sep 29, 2018
Kết hôn để làm gì?
Kết hôn để làm gì khi mà chúng ta thay đổi một cách tiêu cực như thế? Tôi đã từng có cái nhìn ái ngại về việc sống độc thân trong đời. Bởi tôi nghĩ đã là người thì phải sống có tình yêu, sống có đôi có cặp, yêu nhau và kết hôn rồi sống hạnh phúc bên cạnh người mình thương và con cái.
Sep 28, 2018
Kẻ thứ ba - Ai đúng? Ai sai?
Trên thế giới này còn rất nhiều người, rồi một ngày nào đó họ sẽ đến và chữa lành những tổn thương cho bạn. Chỉ cần bạn còn niềm tin vào tình yêu, hạnh phúc thật sự sẽ đến gõ cửa.
Sep 28, 2018