Tình yêu của anh là đại dương nhưng em không phải là một con cá
CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê) 07/24/2018 08:00 PM
Anh là một chàng trai tốt, sẽ có một cô gái dịu dàng và tinh tế yêu anh, hiểu anh và cần anh. Em nhỏ bé, yếu đuối và đơn thuần, em lại là cô gái khó tính, khó hiểu, khó chiều, ở bên em, anh chỉ nhận về nỗi cô đơn.

Người ta nói "Đúng người sai thời điểm là bi thương", em chẳng biết nó đúng không, nhưng em cũng không hề có lời phủ nhận. Còn em và anh, chẳng hiểu chúng mình có đúng người và đúng thời điểm hay không, chỉ có một sự thật rằng mình đã xa nhau.

Ảnh: Girly

Em đã ao ước đây chỉ là một giấc chiêm bao, mở mắt ra thì anh vẫn sẽ bên cạnh em. Nhưng không, anh đã vĩnh viễn rời xa em. Ta xa nhau như thế nào anh nhỉ? Vào một ngày mùa đông trời buốt giá, sau khi cùng nhau ăn tối, mình đã ngoảnh đầu mà xa nhau. Em biết anh không hề muốn điều này xảy ra. Em biết anh đã đau lòng như thế nào, nhưng xin lỗi em vẫn phải đi, em không muốn mình sẽ yếu lòng, rồi nắm lấy tay anh và nói mình đừng chia tay nữa anh nhé!

Tình yêu của anh là đại dương, nhấn chìm em đến mức ngạt thở. Chỉ vì em không phải là một con cá. Rất tiếc là như vậy. Cho dù anh có yêu nhiều đến mức nào cũng chỉ khiến em thấy ngạt thở. Hoặc là anh nên yêu một cô gái khác. Hoặc là anh  nên trở thành bầu trời. Khi tình yêu chỉ làm cho hai ta mệt mỏi, chúng ta nên giải thoát cho nhau anh nhỉ. Dù biết rằng sẽ rất đau, nhưng ta chỉ đau một lần rồi thôi. Mọi việc trên đời này đều sẽ kết thúc bằng ba chữ "Rồi sẽ qua".

Xa nhau chỉ đơn thuần là xa nhau. Xa nhau không có nghĩa chúng ta sẽ xem nhau như người dưng ngược lối. Chúng ta vẫn là những người bạn cũ, vẫn có thể chào nhau khi vô tình gặp mặt, mọi thứ vẫn sẽ bình thường thôi anh nhỉ? Người ta yêu nhau là có duyên, còn có thể song hành bên nhau trọn đời hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Ảnh: Khodkhao

Anh là một chàng trai tốt, sẽ có một cô gái dịu dàng và tinh tế yêu anh, hiểu anh và cần anh. Em nhỏ bé, yếu đuối và đơn thuần, em lại là cô gái khó tính, khó hiểu, khó chiều, ở bên em, anh chỉ nhận về nỗi cô đơn. Giá mà chúng ta có thể hòa hợp, giá mà chúng ta có thể tinh tế hơn một chút, bao dung nhiều hơn nữa, thì chúng ta đã không quyết định dừng lại mọi thứ ở đây. Em đã buồn, đã khóc thương cho chuyện tình của mình, nhưng rồi nắng sẽ lại chói chang ở đỉnh đầu, em sẽ lại vui vẻ, yêu đời và sống cuộc đời của em. Dù thế nào đi nữa, anh vẫn là một chàng trai mang hình dung đẹp đẽ trong lòng em.

Cảm ơn anh vì đã yêu em, chỉ tiếc chúng ta có duyên không phận, em thành tâm chúc anh hạnh phúc và mau tìm được một nửa phù hợp của mình. Hãy luôn sống vui anh nhé!

Author: CTV Thiên Di (Yến Nhi Lê)

News day