Thua Sampdoria, Inter khó có vé dự Champion League
Nam Nam 04/05/2017 09:30 AM
Hàng thủ tệ hại khiến Inter thua Sampdoria, chân sút số 1 Liverpool chấn thương nặng… là những tin chính có trong bản tin bóng đá hôm nay.

Chân sút số 1 của Liverpool có nguy cơ nghỉ hết mùa

Ở vòng 30 Premier League, Liverpool dù đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đối thủ cùng thành phố Everton nhưng phải trả một cái giá không rẻ, đó là chấn thương của Sadio Mane.

Sau buổi kiểm tra y tế vào hôm Chủ Nhật không có kết quả, Mane đã phải tham dự thêm một buổi xét nghiệm vào hôm qua. Thông tin ban đầu cho biết ngôi sao người Senegal đã dính chấn thương gối khá nặng. Theo SportMail, không loại trừ khả năng cựu sao Southampton sẽ phải tham dự ca phẫu thuật.

Chấn thương đầu gối của Mane trở nên nghiêm trọng.
Ảnh: Mail Sport

Khả năng trên xảy ra cũng đồng nghĩa Sadio Mane sẽ không thể ra sân thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Đây sẽ là tổn thất rất lớn với Liverpool bởi Sadio Mane đang là chân sút số 1 của huấn luyện viên Klopp ở Premier League mùa này (13 bàn). Chưa kể, ngôi sao người Senegal còn đóng góp 5 đường kiến tạo cho đội bóng thành phố cảng.

Thua Sampdoria, Inter khó có vé dự Champion League

Bước vào trận đấu này, Inter Milan có cơ hội tốt để thu hẹp khoảng cách với top 3 sau khi Napoli bị Juventus cầm hòa 1-1 tại San Paolo. Với lợi thế sân nhà, Inter đã sớm thể hiện rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Sampdoria khi nhập cuộc với một khí thế rất cao.

Mặc dù vậy, nhìn chung cách triển khai bóng của Nerazzurri trong trận đấu này không hiệu quả. Phải đến tận phút 35 thì Inter mới có được bàn thắng mở tỷ số phá vỡ thế cân bằng sau pha lập công của Danilo D'Ambrosio.

Chơi lấn lướt trong hiệp 1 nhưng Inter Milan cũng tỏ ra rất may mắn khi có tới 2 lần được khung gỗ từ chối bàn thắng của Sampdoria.

Tuy nhiên, ở hiệp đấu thứ 2, may mắn không còn đứng về phía Inter Milan. Chỉ 5 phút sau khi trận đấu bắt đầu trở lại, Nerazzurri đã để Sampdoria gỡ hòa 1-1. Người đưa trận đấu trở về vạch xuất phát là tiền đạo Patrik Schick với cú dứt điểm cận thành gây tranh cãi. Các cầu thủ Inter Milan cho rằng chân sút người Cộng hòa Séc đã ghi bàn trong thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Sampdoria.

Cơ hội có vé dự Champion League của Inter càng lúc càng mong manh.
Ảnh: Báo Mới

Cái kết đau đớn dành cho Inter chính thức diễn ra ở phút 84, khi Brozovic để bóng chạm tay khá vô duyên trong vòng cấm, biếu không cho Sampdoria một quả 11m. Fabio Quagliarella đã không mắc bất cứ một sai lầm nào để ấn định thắng lợi 2-1 cho đội khách.

Thua trận, Inter Milan kém đội được dự Champion League là Napoli đến 9 điểm. Với khoảng cách hiện tại, chẳng nhiều người tin rằng thầy trò Stefano Pioli có thể tạo nên cuộc lật đổ để giành vé dự Champions League mùa tới.

Messi kí hợp đồng trọn đời với Barcelona?

Theo đài Cadena SER, Lionel Messi và Barca chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới. Nếu không có gì thay đổi thì thỏa thuận này sẽ được ký kết vào tháng 5/2017.

Trước đó, quá trình gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca gặp trục trặc. Không phải vì Messi không muốn ký mà là bởi vì những đòi hỏi về lương của ngôi sao này không được phía Barca đáp ứng. Hợp đồng cũ của Messi với Barca chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2018. Do đó, Barca đang mong ngóng từng ngày ‘trói chặt’ Messi. Nhiều khả năng với bản hợp đồng mới, Messi sẽ cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp tới khi treo giày.

Tin vui cho fan của Bayern.

Theo xác nhận của huấn luyện viên Ancelotti, bộ đôi Manuel Neuer – Thomas Muller sẽ bỏ lỡ trận đấu với Hoffenheim giữa tuần này nhưng sẽ kịp bình phục để tham dự trận lượt đi tứ kết Champions League với Real Madrid vào giữa tuần tới.

Thái Lan tính gây sốc với Ranieri

Sau khi Kiatisak Senamuang đệ đơn xin ra đi và được chấp thuận, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một người thay thế.

Liệu Thái Lan có gây sốc được với HLV Ranieri?
Ảnh: 90mins

Theo một số nguồn tin từ đất nước triệu voi, trong đó có tờ Bangkok Post thì Liên đoàn bóng đá nước này đang có ý định đưa huấn luyện viên Claudio Ranieri lên thay thế Kiatisak. Được biết, FAT đã cậy nhờ ông chủ của Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha nói giúp với chiến lược gia người Ý.

Tổng hợp: Mail Sport

 

Author: Nam Nam

News day