Thí sinh bị loại khỏi chương trình tố SBTN VOICE 'chơi bẩn'
CTV Diễm Lưu 09/26/2018 09:00 AM
Quang Ngọc, một thí sinh của team trữ tình sau khi bị loại khỏi chương trình đã quay lại tố chương trình 'chơi bẩn' và loại anh một cách không hợp lý.

Vừa qua, sau khi bị các huấn luyện viên của SBTN VOICE loại khỏi chương trình thì Quang Ngọc đã đăng bài lên Facebook cá nhân và anh cho rằng chương trình đã "chơi không đẹp" khi loại anh. 

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo như thông tin thí sinh thuộc team trữ tình đăng tải thì trong tập 4 của chương trình anh đã bị loại vì một lỗi hết sức cơ bản và chương trình này chỉ là một chương trình dàn dựng thí sinh. Anh cũng nhận xét rằng làm như vậy là không hợp lí đối với bài thi của anh và những người chuyên môn (mà ở đây là huấn luyện viên Sỹ Đan và ca sĩ khách mời Diệu Hương) không có chuyên môn bằng anh.

Sau khi thông tin được đăng tải thì đã dấy lên một làn sóng mới trong cư dân mạng. Bên cạnh những người bênh vực anh chàng vì sự đồng cảm đối với bài thi của anh thì cũng có những người ra mặt bực bội khi anh chàng làm lộ thông tin chương trình và khiến những người hâm mộ nghi ngờ chương trình mà mình yêu thích.

Ảnh: Facebook nhân vật

Hiện tại, phía nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế SBTN VOICE vẫn chưa có phản hồi về sự việc.

 

Author: CTV Diễm Lưu

News day