"Dặm mắm muối" chuyện cha hiếp dâm con gái chỉ để được nổi tiếng là thật?
Vân Anh Nguyễn 01/07/2018 08:30 AM
Có lẽ, câu chuyện của Sandy Bích Ngọc đã trở thành đề tài nóng nhất thời gian vừa qua. Thực hư chuyện chỉ vì muốn "dấn thân" vào showbiz mà cô gái này đã "nói láo" chuyện của bản thân và người khác là có thật?

Những ngày qua, dư luận không khỏi phẫn nộ khi xem đoạn video kể lại câu chuyện người cha xâm hại tình dục chính cô con gái ruột 17 tuổi của mình. Song song với những ý kiến chỉ trích hành vi thú tính, bệnh hoạn của người cha trong câu chuyện, rất nhiều người cũng đã lên tiếng kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý theo quy định. Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng, nội dung trong đoạn video cần phải xác minh lại tính xác thực vì nội dung câu chuyện ảnh hưởng rất mạnh đến xã hội, gây ám ảnh cho những người con, người vợ về người đàn ông trụ cột trong gia đình.

Ảnh: Vinacircle

Đầu tiên là sự việc được Sandy Bích Ngọc kể lại vào ngày 22/12/2017 với những nội dung gây phẫn nộ trong dư luận về sự biến thái của nhân vật cha trong câu chuyện. Sau khi đã hiếp dâm con gái mình còn gửi tin nhắn cho cô gái, nói những lời khiến người nghe ghê tởm như: "Ba cám ơn con, cảm ơn con đã cho ba những khoái cảm đến như vậy! Ba không nghĩ con còn làm việc đó sướng hơn mẹ của con nữa. Ba cám ơn con nhiều lắm vì con đã làm cho ba đạt được khoái cảm của đàn ông…"

Ảnh: Vinacircle

Sau khi bị tố nói dối trắng trợn và thêu dệt câu chuyện trên thì phía Sandy Bích Ngọc không có bất cứ động thái nào và cô đã khóa tài khoản facebook của mình. Hơn nữa trước đây khi cô cho ra mắt cuốn sách "Cát hay là ngọc" đã bị bóc "phốt" trong status của một người bạn cũ.

Sandy Bích Ngọc là nhân vật chính trong cuốn tự truyện “Cát hay là ngọc” do nhà báo Hòa Bình và cây viết trẻ có bút danh Cỏ chắp bút. Cuốn sách ra đời vào tháng 7/2016 với những trang viết thấm đẫm nước mắt về những năm tháng Bích Ngọc bị chính người thân xâm hại tình dục. Thời điểm ra mắt, sách đã nhận được sự đón nhận của rất nhiều độc giả. Tuy nhiên, sau đó, Bích Ngọc bị nhiều người vốn là bạn bè cũ tiết lộ sự thật về cô trên facebook. Đa số đều cho rằng, cô đã cố tình bịa đặt các câu chuyện để viết và quảng cáo sách.

Câu chuyện này khiến nhiều người không khỏi băn khoăn và đặt ra câu hỏi: Liệu "cha hiếp dâm con gái" có thể là một câu chuyện có thật? Và ngay cả những người trong chuyên ngành luật cũng tham gia chỉ ra những điều không đúng trong câu chuyện.

Cụ thể, chị Lê Bảo Ngọc cho biết có những điểm kỳ lạ mà chị tổng hợp được như sau:

Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle

Sau đó, sự thật được một admin đăng tải rằng câu chuyện trên là có thật và bắt nguồn từ một tài khoản ẩn danh chia sẻ trong group C.C., Sandy Bích Ngọc đã kể lại câu chuyện này.

Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle

Tuy nhiên điều khiến dư luận lại thêm phần bức xúc là khi em họ của Sandy đã lên tiếng tố cáo cô.

Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle

Không chỉ vậy, có rất nhiều tài khoản khác cũng đưa ra những nhận định về Sandy và những câu chuyện của cô và cả những người trong gia đình cũng lần lượt lên tiếng bóc mẽ Sandy.

Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle
Ảnh: Vinacircle

 Đến đây, dân mạng không biết nói gì hơn, 1 người bóc "phốt" có thể xem xét lại nhưng đến nhiều người cùng bóc "phốt" thì có lẽ nên cân nhắc lòng tin trước những chia sẻ đang gây bão của Sandy Bích Ngọc. Nếu chuyện dối trá này là thật, Sandy Bích Ngọc có thấy cắn rứt lương tâm, liệu bao nhiêu người dám cầm trên tay cuốn sách của cô để đọc?

Liệu những hoài nghi về câu chuyện này có thể được giải đáp hay không khi người trong cuộc vẫn tiếp tục im lặng? Việc xử phạt những người có liên quan là cần thiết bởi vì nếu câu chuyện này không có thật thì sự tai hại của nó đối với xã hội là rất lớn. Người cha trong câu chuyện nếu thực sự đã có những hành vi đồi bại trên thì cần phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ chứ không thể chỉ bỏ ngỏ như vậy.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những ai muốn dấn thân vào sự nổi tiếng nhưng lại không chịu làm việc một cách chân chính mà lại chỉ dùng "phốt" hay tạo "phốt" để nổi tiếng.

 

Author: Vân Anh Nguyễn

News day