Hơn một năm sau tác phẩm hợp tác cùng RM (BTS), nam ca sĩ Gaeko sắp trở lại đường đua Kpop
CTV Thu Hiền (Yuu) 08/20/2018 09:00 AM
Sau một thời gian dài vắng bóng, sự trở lại của Gaeko trở thành chủ đề đáng quan tâm của các fan xứ sở Kim Chi, hầu hết đều vô cùng vui mừng và mong chờ sản phẩm lần này của anh.

Tháng 4 năm 2017 là thời điểm nam ca sĩ kiêm rapper đình đám xứ Hàn Gaeko cho ra mắt đĩa đơn “코끼리” (Tạm dịch: Con voi). Đặc biệt, single "Gajah" vào thời điểm bấy giờ được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả bởi từ giọng ca cho tới MV đều là một siêu phẩm đúng nghĩa. Sản phẩm này còn có sự kết hợp đầy ấn tượng của thủ lĩnh nhóm nhạc BTS đình đám.

Ảnh: tinnhac.com

Một năm bốn tháng là khoảng thời gian khá dài Gaeko “mất tích” trên đường đua Kpop. Cuối cùng, nam ca sĩ tài năng của Dynamic Duo cũng tiết lộ sẽ trở lại vào cuối mùa hè năm nay.

Ảnh: tiin.vn

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ tiết lộ lịch trình hoạt động sắp tới. 6 giờ chiều ngày 21/8 (theo giờ địa phương) là thời gian cụ thể mà sản phẩm sẽ được tung ra theo thông báo của Gaeko.

Ảnh: saokpop.com

Gaeko là thành viên của nhóm nhạc đình đám Dynamic Duo, anh nổi tiếng với thể loại rap và underground hiphop. Dynamic Duo chỉ với hai thành viên là Gaeko cùng bạn thân của anh - Choiza đã tạo lên những khái niệm âm nhạc hết sức mới lạ và độc đáo. Những sản phẩm solo của Gaeko cũng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan cả trong nước và quốc tế.

Author: CTV Thu Hiền (Yuu)

News day