Song Ngư, em yêu anh!
CTV Bơ (Hương Giang Trần) 03/08/2018 08:00 PM
Vì người, thế giới của em, trở nên rất mềm mại.

Không thể phủ nhận rằng, nam Song Ngư (19/2 - 20/3) rất cuốn hút. Sự cuốn hút đó đến từ vẻ ngoài hiền lành, cách ăn nói thông minh và thói quen luôn nghĩ cho người khác. Cảm ơn đã xuất hiện, Song Ngư, dẫu cho người chưa bao giờ là của em.

Bắt đầu thích anh từ một chiều ngồi cafe một mình nhìn mưa lất phất trên ô cửa kính. Radio của tiệm đang phát một bài ca ngọt ngào cùng tông giọng trầm ấm của một chàng trai: 

Ảnh: Ylanite

Song Ngư là tuýp người lãng mạn và phần lớn con gái, không thể cưỡng lại những hành động lãng mạn chàng dành cho mình. Song Ngư dành trọn vẹn trái tim để trao đi yêu thương với tâm niệm, những điều chân thành sẽ được đền đáp. Chàng sống vì nỗi khát khao của tình yêu và luôn kèm theo hi vọng tốt đẹp vào nó. Nhưng điều này chỉ đúng nếu đối phương biết trân trọng và hồi đáp, nếu rơi vào trường hợp một nửa chơi vơi, Song Ngư sẽ buồn bã đến mức trời đất cũng buồn theo. Đơn cử, như chàng Song Ngư của em. Bài hát ngọt ngào mà chàng chuẩn bị, người ta chỉ cảm ơn chứ không nhận lấy. Em thầm nghĩ, thật may, mình vẫn còn cơ hội, dẫu cho em nhìn anh rã rời thế cũng có chút không vui.

Muốn đưa ra một lý do để tình yêu lớn thêm một chút mỗi ngày. Là vì sự chân thành, suy nghĩ sâu sắc, quan tâm cảm xúc của người khác nơi anh sao? Dẫu biết rằng muốn trái tim chàng Song Ngư rung động rất khó, thậm chí đôi khi tự cảm thấy một người ngang tàng như em đứng cạnh anh rất khác biệt khiến hi vọng giảm lùi. Song Ngư vô cùng dịu dàng. Cảm giác như cả thế giới đều được anh trân trọng. Tình mềm như nước. Điều đó thật đúng trong tình yêu của Song Ngư. Vì một chàng trai tốt đẹp như vậy, cứ mãi níu kéo em tham lam nhận lấy sự dịu dàng đó. Dù em biết, nó chẳng phải riêng dành cho em.

Ảnh: Igor Link

Có một điều thật tốt, anh có biết là gì không? Chính là trái tim anh lúc này, khi chưa dành trọn cho một ai khác. Em thích sự chín chắn, chừng mực trong suy nghĩ của anh. Thích thói quen luôn đặt mình vào vị trí của người khác để cư xử. Chính vì vậy, nên Song Ngư thường hay nhận về mình nhiều tổn thương. Cách Song Ngư giải quyết với mớ rắc rối rơi vào mình cũng thật khác biệt, chàng không sẻ chia với ai hay nhờ cậy sự giúp đỡ. Song Ngư tốt bụng với mọi người, cũng chỉ để phút yếu lòng, có ai đó thật tâm mà cùng chàng ở lại, đơn giản chỉ là một cái ôm, một đôi tai lắng nghe chân thành là đủ. Chàng biết, mọi người đều có những chuyện không vui của riêng mình. Thứ những con người đau buồn rời rạc như chúng ta cần là sự liên kết, từ sự liên kết này, gánh nặng sẽ dần vơi.

Người ta hay bảo Song Ngư yếu đuối lắm, em biết điều đó chứ. Năng lực chịu đựng của Song Ngư rất mạnh, nên người khác mới lầm tưởng với anh, mọi chuyện sẽ lại ổn thôi. Chàng Song Ngư có biết, em là một cô nàng rất tinh tế, luôn tha thiết hiểu anh, muốn san sẻ cùng anh mọi điều, không phải em nhạy cảm hay sâu sắc gì, chỉ là một khả năng đặc biệt của một người, luôn dõi theo anh chăng? Vậy nên, hãy suy nghĩ đến em nhé, mỗi khi anh cần ai đó cạnh bên.

Ảnh: youblink0218

Thích anh chẳng cần lý do, vì lần đầu tiên nhìn thấy anh, trong đầu em ngân nga câu hát: "Hôm đầu gặp anh không thấy trời nắng nhưng em lại say". Nụ cười hiền đó như nhen nhóm những đốm màu ảm đảm trong thế giới của em, anh chính là người đặc biệt em luôn chờ đợi trong cuộc đời mình. Vì anh cười rất đẹp, nụ cười như ánh dương ấm áp, khiến mọi buồn phiền trong em dường như biến mất. Cho nên, hãy cười thật nhiều, trong suốt cuộc đời sau này của anh nữa.

Vì người, thế giới của em, trở nên rất mềm mại.

Song Ngư, em yêu anh.

 

 

 

 

Author: CTV Bơ (Hương Giang Trần)

News day