Salah và Liên đoàn bóng đá Ai Cập đang có mâu thuẫn lớn
CTV DNK14 09/01/2018 01:00 PM
Tiền vệ của Liverpool đã lên tiếng cáo buộc Liên đoàn bóng đá Ai Cập cản trở việc chuẩn bị World Cup của đội tuyển quốc gia nước này trên đất Nga.

Anh không hài lòng với việc có quá nhiều người nổi tiếng xuất hiện ở khách sạn của đội tuyển. Điều đó gây nhiều xáo trộn và phiền phức. Salah đã có những yêu cầu đối với Liên đoàn bóng đá Ai Cập (EFA) bao gồm tăng cường an ninh cá nhân, quy định về xuất hiện trước công chúng và chụp ảnh giao lưu tại các giải đấu quốc tế.

quan chuc EPA de doa Salah
Quan chức EFA đe dọa Salah.
Ảnh: Diễn đàn LFCVN

"Tôi yêu cầu tất cả các cầu thủ được đảm bảo an ninh tốt hơn chứ không chỉ cho riêng mình. Chúng tôi đã gặp phải nhiều sự xáo trộn tại đại bản doanh của đội trong thời gian dự World Cup ở Nga. Tôi đã không thể đến nhà hàng vì lí do an ninh những 2 lần bởi đám đông đang tập trung ở đó, điều đó ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân tôi", Salah nói. Anh cũng chia sẻ thêm anh thường xuyên bị quấy rầy bởi những vị khách đến phòng và muốn nói chuyện với anh. Thậm chí, Salah còn cho biết có lúc họ gõ cửa phòng anh vào lúc 2,3 giờ sáng, điều này ảnh hưởng đến những cầu thủ ngủ cùng phòng với anh.

Gần đây, căng thẳng giữa Salah và EFA được đẩy lên cao. Liên đoàn bóng đá nước này dùng hình ảnh Salah mà không xin phép hồi tháng 4 năm nay. Thậm chí, họ còn cho hãng hàng không là đối thủ cạnh tranh với hãng bay đã kí hợp đồng quảng cáo với Salah sử dụng hình ảnh của ngôi sao Ai Cập để in trên thân máy bay.

Salah đã gửi mail yêu cầu EFA đối chất với anh và luật sư, tuy nhiên những gì Salah nhận lại chỉ là sự im lặng. Anh còn thể hiện sự thất vọng trên twitter khi đăng dòng trạng thái: "Các bạn không có đủ thời gian để trả lời chúng tôi thật ư?".

Salah gap nhieu rac roi tai WC 2018
Salah và Liên đoàn bóng đá Ai Cập đang có mâu thuẫn lớn.
Ảnh: Getty Images

Mới đây, một trang đưa tin là quan chức trong liên đoàn đã “cảnh cáo” Salah: “Nhắc nhở thân thiện, mẹ cậu vẫn ở Ai Cập. Cậu ở nước ngoài, muốn làm gì thì làm. Nhưng mà hãy hiểu chuyện chút đi”.

 

Author: CTV DNK14

News day