Những địa điểm thú vị chỉ có ở Cancun, Mexico
CTV Anh Trần (dịch) 09/20/2018 04:00 PM
Cancun ở Mexico nổi tiếng với những khách sạn trọn gói và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Tuy nhiên, có những địa điểm khiến bạn sẽ phải bất ngờ khi đến tham quan thành phố này.

MUSA - Bảo tàng nghệ thuật dưới nước

MUSA
Ảnh: theculturetrip.com

Isla Mujeres là một hòn đảo ở Vịnh Mexico, cách bờ biển của bán đảo Yucatán khoảng 13km. Một trong những lý do thu hút du khách đến tham quan hòn đảo này chính là để chiêm ngưỡng bảo tàng nghệ thuật dưới nước với hơn 400 bức tượng được trưng bày tại đây. Bảo tàng được thiết kế như là nơi dành cho các thợ lặn nhằm giảm bớt áp lực của các rạn san hô ở gần đó.

Isla Contoy

Isla Contoy
Ảnh: theculturetrip.com

Thay vì đến Isla Mujeres, du khách có thể đến tham quan Isla Contoy, hòn đảo này cách Isla Mujeres 30 dặm về phía bắc. Đây được biết đến như một nơi làm tổ quan trọng nhất cho các loài chim biển vùng Caribbean. Đặc biệt, hòn đảo này chỉ tiếp đón 200 du khách đến tham quan mỗi ngày.

Cenote Dos Ojos

Cenote Dos Ojos
Ảnh: theculturetrip.com

Cenote Dos Ojos là một phần của hệ thống hang động ngập nước nằm ở phía bắc Tulum, cách Cancun vài giờ lái xe. Trong đó bao gồm 2 hồ nước và thợ lặn hoàn toàn có thể bơi qua giữa hai nơi này để khám phá hết vẻ đẹp của nó. Ngoài ra, đây còn là một trong số các điểm đến ưa thích của các thợ lặn. 

Grand Mambo Café

Grand Mambo Café
Ảnh: theculturetrip.com

Ngoài các hoạt động dưới nước, du khách có thể tham gia vào các câu lạc bộ salsa, merengue và bachata với người dân địa phương ở Cancun. Tại các câu lạc bộ này, du khách có thể hòa mình vào các điệu nhảy đặc trưng hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức giai điệu âm nhạc sống động diễn ra từ thứ Tư đến thứ Bảy hàng tuần.

Isla Holbox

Isla Holbox
Ảnh: theculturetrip.com

Nếu có thời gian, bạn nhất định phải lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Isla Holbox. Để đến hòn đảo này, máy bay là sự lựa chọn tốt nhất vì nó giúp bạn tiết kiệm đến 4 giờ lái xe. Isla Holbox chính là một thiên đường, là một ngôi nhà của hàng ngàn các loài chim. Trong đó, chim hồng hạc và bãi cát trắng nguyên sơ là thứ tạo nên nét riêng biệt cho hòn đảo này.

Theo Culture Trip

 

 

Author: CTV Anh Trần (dịch)

News day