Những cô gái thuộc cung hoàng đạo nào ngại kết hôn nhất?
CTV Yên Nhiên (An Lê) 06/12/2018 08:00 PM
Một Nhân Mã thường e dè trong giao tiếp, vui vẻ chỉ là bề nổi của tính cách, có phần “lạnh” trong tình cảm thường không đi đến cùng trong một mối quan hệ, thành gia lập thất sẽ là “nỗi sợ hãi” của cô nàng yêu cuộc sống độc thân này.

Cuộc sống ngày càng bận rộn, xã hội ngày càng phát triển thì vai trò của người phụ nữ trong gia đình càng thay đổi. Không khó để nhận thấy các cô gái ngày càng có xu hướng kết hôn trễ. Có nhiều lý do để một cô gái lựa cho cuộc sống độc thân, không vội vàng kết hôn: chưa tìm được một nửa của mình, đam mê công việc, yêu thích cuộc sống tự do, thích trải nghiệm nhiều hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem cung hoàng đạo nào hay "e ngại" kết hôn nhé!

Xử Nữ - Cầu toàn trong tình yêu

Cô nàng Xử Nữ (23/08 - 22/09) là một người rất khó "tán đổ" do tính cách khá cầu toàn, nguyên tắc trong cuộc sống cũng như trong tình cảm. Vẻ bên ngoài nữ tính nhưng ẩn chứa tính cách bên trong khá mạnh mẽ, nếu chưa gặp được chàng trai đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của mình chắc chắn nàng sẽ không tùy tiện nghĩ đến vấn đề kết hôn đâu. Xử Nữ luôn tỏ ra là một người lạnh lùng nhưng khi gặp người mình thương yêu thì sẽ rất dịu dàng và hết lòng.

Ảnh: Bảo - Quân Nguyễn

Nhân Mã - Yêu thích cuộc sống tự do

Nhân Mã (22/11 - 21/12) là người con của gió, yêu thích cuộc sống tự do tự tại, ghét bị ràng buộc nên bản thân không coi lập gia đình là điều cốt yếu trong cuộc sống. Với Nhân Mã, công việc và sự nghiệp được đặt lên hàng đầu. Cuộc sống gia đình với nhiều mối lo toan khiến Nhân Mã e ngại, một con người "cuồng" công việc sẽ nghĩ bản thân khó đảm đương được cùng lúc công việc và gia đình nên sẽ ưu tiên chọn công việc. Một Nhân Mã thường e dè trong giao tiếp, vui vẻ chỉ là bề nổi của tính cách, có phần “lạnh” trong tình cảm thường không đi đến cùng trong một mối quan hệ, thành gia lập thất sẽ là “nỗi sợ hãi” của cô nàng yêu cuộc sống độc thân này.

Kim Ngưu - Tiêu chuẩn quá cao

Cô nàng Kim Ngưu (20/04 - 20/05) luôn tin vào duyên phận, tin vào cái gọi là đúng người hợp hoàn cảnh. Tuy tính cách mộng mơ nhưng lại tràn đầy lạc quan. Kim Ngưu đề cao bản thân và mong muốn người bạn đời của mình cũng có những tính cách nổi trội và hơn hết là thật lòng yêu thương mình. Nếu đối phương có hầu hết những ưu điểm mà lại mắc phải một tính xấu nào đấy thì chắc chắn sẽ không phải là sự chọn lựa của Kim Ngưu. Thà "ế" mà ngẩng cao đầu chứ không tùy tiện chính là tiêu chí của Kim Ngưu.

Ảnh: Michelle Zhou

Sư Tử - Nhiều mối bận tâm

Sư Tử (23/07 - 22/08) là một cô nàng khá mạnh mẽ, tự lập và có chính kiến nên cuộc sống có nhiều mối bận tâm. Trước tiên, Sư Tử là một người vô cùng coi trọng sự nghiệp và tự tin vào bản thân, vì thế một người có thể đem lại cho Sư Tử cảm giác an toàn và chỗ dựa đáng tin cậy phải là một người đàn ông có sự nghiệp vững chắc. Mục tiêu đó luôn được Sư Tử đặt ra hàng đầu cho đối tượng hôn nhân của mình. Tình yêu của Sư Tử tuy mãnh liệt nhưng cũng đầy lý trí. Hơn hết, cuộc sống hôn nhân với những quy tắc gò bó cũng làm khó Sư Tử, làm sao để mình hòa hợp trong những mối quan hệ hôn nhân, làm tốt vai trò của mình cũng là một trong những lý do cân nhắc của Sư Tử. 

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Yên Nhiên (An Lê)

News day