Loris Karius: Thủ thành Liverpool và sự chuyển nhượng 2 năm tại Besiktas
CTV Hồng Nhung 08/23/2018 01:00 PM
Lãnh đạo Liverpool và Besiktas đã bước sang 1 giai đoạn đàm phán cao cấp hơn và đi đến 1 sự đồng thuận rằng thủ môn Loris Karius của Liverpool sẽ sang chơi cho CLB của Thụy Sĩ trong vòng 2 năm.

Thông tin này đã được báo giới xác nhận. The Reds sẽ bù lại 2,25 triệu bảng trong suốt thời gian giao dịch ban đầu, còn lại 7,25 triệu bảng khác sẽ được thanh toán nếu Karius đạt được 1 số mục tiêu nhất định.

Và nếu đạt được những mục tiêu này, Karius sẽ tự động chuyển luôn sang Besiktas. Điều này chủ yếu dựa trên sự xuất hiện và hỗ trợ của anh với CLB tại các giải bóng đá Châu Âu.

Trong khi đó, thủ thành người Đức sẽ ký 1 bản gia hạn thêm 1 năm với Liverpool nếu anh trở lại Anfield. Karius cũng sẽ lựa chọn 1 mùa giải khác sau đó, có khả năng đến năm 2022.

Karius và phí chuyển nhượng quá cao đã từng khiến Besiktas chùn bước.
Ảnh: Mirror

Cuộc săn lùng thủ môn của Besiktas bắt đầu khi họ để mất Fabri về tay Fulham, đó là động thái mà Simon Mignolet từ chối chuyển sang phía London.

Trong khi đó, CLB của Senol Gunes đã rất muốn ký hợp đồng với thủ thành người Đức của Liverpool, nhưng đành ngậm ngùi đứng nhìn do phí chuyển nhượng quá cao và mức thù lao “trên trời” mà thủ môn này yêu cầu chi trả.

Về phía Liverpool, lựa chọn ưu tiên của họ luôn là gửi Karius đi trong những khoản vay như thế này, trừ khi nhận được 1 lời đề nghị hấp dẫn dành cho Mignolet, vốn là 1 điều phi thực tế.

Sau cùng, thủ thành người Đức sẽ chơi cho Besiktas trong vòng 2 năm tới.
Ảnh: sportsjoe.ie

Jurgen Klopp đã dành cho thủ môn người Đức 1 khoảng thời gian thi đấu trước mùa giải. Và Karius cũng được các cổ động viên của The Reds tiếp đón nồng hậu khi xuất hiện ở Anfield trong trận thắng Torino vào đầu tháng Tám.

Mặc dù vẫn có khả năng Karius rời Liverpool trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa trên toàn Châu Âu, anh vẫn đang rất háo hức trước cuộc đụng độ tại Premier League sắp tới với Crystal Palace.

The Reds sẽ tìm cách xây dựng 1 chiến thắng ấn tượng cuối tuần trước West Ham khi đối mặt với cựu HLV Roy Hodgson - người đã dẫn dắt Palace giành chiến thắng trong trận đầu tiên khi họ đánh bại Fulham 2-0.

Karius đã có 49 lần ra sân trong tất cả các trận đấu cho Liverpool đến nay, trong đó có 19 lần ở Premier League mùa giải trước.

Author: CTV Hồng Nhung

News day