Harden lập kỷ lục cùng Rockets, Cavaliers lại thua
Sưu tầm (Theo: Vnexpress) 11/07/2017 09:30 AM
James Harden ghi 56 điểm, cao nhất trong sự nghiệp, giúp Rockets thắng Jazz 137 - 110. Cleveland Cavaliers tiếp tục thất thủ 115 - 117 trước Atlanta Hawks.

Cùng với San Antonio Spurs, Houston Rockets là đội bóng được đánh giá có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch miền với Golden State Warriors. Sau trận thắng Utah Jazz sáng nay, họ đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng miền Tây.

James Harden tỏa sáng rực rỡ đưa Rockets lên đầu bảng miền Tây.
Ảnh: ESPN.

Chiến thắng thứ tám trong mùa có sự góp công lớn của James Harden. Ngôi sao râu rậm có trận ghi nhiều điểm nhất sự nghiệp với 56 điểm, đồng thời có 13 rebound để đạt double-double. Tỷ lệ ghi điểm bóng sống của anh trận này lên tới 19/25, đạt tỷ lệ ném ba thành công bảy trong số tám lần.

Sự tỏa sáng của Harden đóng góp vào kỷ lục của Houston Rockets ở trận này. Họ cùng Utah Jazz tạo nên hiệp đấu nhiều điểm nhất giải, khi hai đội ghi tới 84 điểm trong hiệp ba. Trước hàng phòng ngự được đánh giá hay bậc nhất NBA, Rockets vẫn ghi tới 137 điểm.

Cleveland tiếp tục gây thất vọng với thất bại trước Hawks.
Ảnh: Webthethao.com

Trong khi đó, đương kim á quân Cleveland dần trở thành đội sở hữu hàng thủ tệ bậc nhất giải. Sáng nay, họ tiếp tục để thua ngay trên sân nhà trước Hawks với tỷ số 115 - 117. LeBron James và các đồng đội không tận dụng được cơ hội gỡ hòa ở những giây cuối, sau khi đối phương ném hai quả phạt hỏng. Thắng bốn và thua sáu, Cavaliers vẫn lận đận ở nửa cuối bảng miền Đông.

Dẫn đầu miền Đông lúc này vẫn là Boston Celtics, đội thua Cavaliers ở chung kết miền mùa trước. Celtics thắng trận thứ tám liên tiếp vào sáng nay, khi đánh bại Orlando Magic 104 - 88.

Ở bảng miền Tây, một đội bóng mạnh khác đang chịu chung số phận với Cavaliers là Oklahoma City Thunder. Tỉ lệ thắng của đội bóng nhiều sao này rớt xuống dưới 50%, khi họ để thua Portland Trail Blazers 99 - 103 trong trận đấu mà Carmelo Anthony bị đuổi giữa chừng.

Kết quả loạt trận sáng nay

Ảnh: vnexpress.net

 

Author: Sưu tầm (Theo: Vnexpress)

News day