Giới trẻ Việt Nam mê ăn vặt nhập ngoại
Mai Thư 09/15/2017 10:00 AM
Giới trẻ luôn tìm tòi khám phá những món ăn mới lạ. Vậy hãy thử xem, mùa thu này, món ăn nào được lòng các bạn trẻ, không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe.

1. Kem sầu riêng - Thái Lan

Thái Lan thật sự là thiên đường ẩm thực. Có một món ăn vặt được lòng các bạn trẻ khi đến với đất nước này chính là kem sầu riêng. Nay thật vui khi bạn không phải lặn lội xa xôi đến tận Bangkok để thưởng thức món kem độc đáo này. Chuỗi cửa hàng Cà Rem By MGF sở hữu nhà máy sản xuất kem từ hoa quả tươi đặt trụ sở tại Bangkok, vận chuyển máy bay về Việt Nam. Kem sầu riêng của MGF có hình dáng bắt mắt đáng yêu trông như một múi sầu riêng thật. Kem rất thơm ngon, vị béo vị ngọt vừa phải. Một số người không ăn được sầu riêng thật nhưng lại rất ghiền món kem sầu riêng của MGF.

Ảnh: eva.vn

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng của Cà rem By MGF đã phủ sóng tất cả các tỉnh thành của Việt Nam.

Kem than tre - Nhật Bản

Món ăn từ than tre là một trào lưu mới nở rộ thời gian gần đây xuất phát từ Nhật Bản, không chỉ có mặt trong các phương pháp làm đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe, chứa canxi, kali, sắt.

Ảnh: zing.vn

Kem than tre kết hợp giữa kem và than tre, có mùi vị tự nhiên, có độ bám nhẹ trên đầu lưỡi. Vị kem tươi béo nhẹ, không ngọt quá mà rất thanh mát. Thích hợp để bạn ăn vặt mà lại tốt cho sức khỏe.

Ảnh: kenh14.vn

Địa chỉ: Jabanit Matcha & Coffee, 130 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Bánh Matcha - Nhật Bản

Matcha là một hương vị gây sốt đến từ Nhật Bản. Hương vị thanh khiết của Matcha thật sự gây nghiện nếu một lần thử qua. Matcha đã len lỏi khắp các ngóc ngách ăn vặt bằng nhiều biến tấu từ kem matcha, trà sữa matcha, bánh ngọt matcha... Món Warabi Mochi của quán Marico là một “dấu ấn” gây thương nhớ với những ai trót yêu hương vị trà xanh. Bánh mochi mềm dẻo phủ bột trà xanh, ăn kèm với nước đậu đỏ và sữa tươi tạo nên vị ngọt thanh beo béo, thêm chút đắng của matcha. Tiramisu của quán cũng rất ngon với lớp bột ca cao thơm thơm, lớp phô mai béo mà không ngán, lớp bánh bên dưới vị rượu the mát giúp bớt ngán.

Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Quận 1.

Bạn đã thử món nào chưa?

Author: Mai Thư

News day