Nét đa dạng trong ẩm thực Trung Hoa
Trung Quốc là nơi có nền văn hóa ẩm thực lâu đời nhất trên thế giới. Lịch sử về ẩm thực của đất nước này trải dài khoảng 1000 năm với sự đa dạng từ khâu chế biến, kỹ thuật cho đến nguyên liệu sử dụng đều được cải tiến theo thời gian.
Oct 01, 2018
Tsukimi Dango – bánh Trung Thu truyền thống xứ sở hoa anh đào
Nếu trung thu ở Việt Nam có bánh nướng, bánh dẻo thì xứ sở hoa anh đào cũng có món bánh Trung Thu vô cùng hấp dẫn là Tsukimi Dango. Nếu có dịp ghé thăm Nhật Bản, hãy thưởng thức món bánh này để cảm nhận sự đặc biệt của nó các bạn nhé!
Sep 25, 2018
Đồ ăn Nga – không cầu kì nhưng rất đảm bảo dinh dưỡng
Từ trước đến nay, nền ẩm thực Nga không được biết đến bởi sự phong phú và độc đáo, kì lạ như ở một số đất nước khác. Tuy nhiên, với công thức nấu ăn cực kì chuẩn mực, ẩm thực Nga lại nổi tiếng với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời. Hãy cùng tham khảo một số món ăn đơn giản nhưng lại rất đảm bảo chất dinh dưỡng thường xuyên có mặt trong bữa ăn của người Nga nhé!
Sep 25, 2018
Những món ăn nhất định phải thưởng thức ở xứ Wales mộng mơ
Xứ Wales thuộc vương quốc Liên hiệp Anh, nơi đây nổi tiếng với những giá trị văn hóa tốt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thu hút và đặc biệt không thể thiếu đi những món ăn truyền thống vô cùng hấp dẫn. Ẩm thực xứ Wales mang đến cho du khách hương vị đặc biệt và những cảm nhận khó quên sau mỗi lần ghé thăm.
Sep 24, 2018
Bắc Giang có loạt đặc sản gây ‘thương nhớ’
Mảnh đất Bắc Giang không chỉ thu hút khách du lịch gần xa bởi danh lam thắng cảnh nổi tiếng, mà còn có nhiều đặc sản ẩm thực vô cùng ấn tượng. Chắc chắn, bạn sẽ không nỡ rời xa khi được nếm thử loạt đặc sản gây ‘thương nhớ’ được kể tên dưới đây.
Sep 21, 2018
Những món ăn “siêu độc” tại Bến Tre
Từ xưa đến nay, người ta thường biết đến Bến Tre với khung cảnh làng quê bình dị mà xinh đẹp với những hàng dừa xanh tươi bước ra từ huyền thoại. Thế nhưng, nét đẹp của Bến Tre không chỉ dừng lại ở đó. Nền ẩm thực phong phú và độc đáo của vùng đất bình yên này đã khiến không ít người phải ngỡ ngàng.
Sep 19, 2018