Giá chúng ta có thể bắt đầu lại
Phím Nhạc Lòng 01/15/2018 02:00 PM
Giá mà từ khi trái tim biết rung động vì nhau, chúng ta bao dung nhau hơn một chút, thành thật với nhau hơn một chút, thì đâu có những lần cãi vã không đáng có.

Tháng rộng ngày dài, nỗi đau cứ thế nhân đôi từng giây, từng phút. Trời mưa gió bão đổ xuống tan nát một trái tim.

Thời gian cứ thế trôi đi, tình cảm cứ ngỡ phai nhạt nào ngờ đâu lại ngày một đong đầy hơn trước. Yêu hận chua xót cứ thế bủa vây lấy trái tim cô đơn. Một người hướng về một người, một người lại dằn vặt mình, ôm những day dứt sống cùng với tháng năm.

Chúng ta, cả hai chúng ta đang hành hạ nhau. Chúng ta có hiểu được nỗi đau của nhau không? Tình yêu không duyên phận, hút cạn đi thanh xuân, nuốt trọn những điều đẹp đẽ nhất, cuối cùng chỉ để lại một trái tim hoang phế, tê liệt.

Ảnh: babynicki

Chúng ta đã từng yêu nhau biết nhường nào, vì nhau mà thứ tha mọi lỗi lầm, vì nhau mà cùng cố gắng, cũng chỉ mong tới cuối con đường vẫn nắm tay nhau cùng nhau bạc mái đầu. Chúng ta từng vì quá yêu nhau mà giận hờn, mà xa cách. Chúng ta vì thế mà rời xa nhau, cho tới tận bây giờ.

Giá mà chúng ta có thể bắt đầu lại, giá có thể như vậy…

Giá mà từ khi trái tim biết rung động vì nhau, chúng ta bao dung nhau hơn một chút, thành thật với nhau hơn một chút, thì đâu có những lần cãi vã không đáng có.

Giá mà từ khi quyết định nắm lấy tay nhau, chúng ta có thể nắm tay nhau chặt hơn, không vì những ngã rẽ mà bước đi mỗi người mỗi hướng. Nỗi đau khi một người buông tay một người để chọn một lối đi khác, nó thật sự khiến trái tim kẻ ở lại quặn thắt.

Giá chúng ta trong những lúc giận hờn có thể ôm ghì lấy nhau chặt hơn, cùng nhìn về một hướng, cùng bước đi chung trên một con đường, cùng nắm tay nhau thật chặt không buông… thì có thể khởi đầu của chúng đã viên mãn, phải không?

Nhưng, thật đáng tiếc, rằng cuộc đời này lại chẳng có giá như. Thời gian trôi qua thì không thể quay ngược trở lại, chiếc cốc đã vỡ dù gắn thế nào vẫn không vẹn nguyên được như trước. Như anh, như em, như đoạn tình yêu của chúng ta. Thật ra, khởi đầu viên mãn chưa chắc đã có một kết thúc viên mãn, và ngược lại. Nhưng thật đáng tiếc biết nhường nào, chúng ta ngay cả một khởi đầu tốt đẹp cũng không có, chỉ có tình yêu từ một người dành cho một người là vẹn tròn, là đẹp.

Ảnh: babynicki

Cuộc đời của một người có mấy lần được yêu, có mấy lần dám dốc cạn tất cả yêu thương mình có để dành cho một người. Em đã dốc cạn những yêu thương em có để thương anh. Cứ ngỡ rằng anh cũng vậy, nhưng hóa ra lại không phải. Trong chuyện tình cảm, kẻ nào yêu nhiều, kẻ đó sẽ chịu tổn thương nhiều, trái tim sẽ chằng chịt nhiều hơn. Và em chấp nhận điều đó!

Thành phố này thật ra rất nhỏ, nhưng khoảng cách giữa chúng ta lại vô cùng lớn.

Giá mà em chưa từng gặp anh…

Giá như chúng ta chưa từng gặp nhau…

Theo: girly.vn

Author: Phím Nhạc Lòng

News day