Công nghệ mới giúp đánh bại Jet lag
CTV Mèo W (Lê Ánh) 01/17/2018 11:00 AM
Rất nhiều người gặp vấn đề với việc lệch múi giờ. Tuy nhiên, với thiết bị AYO mới, người sử dụng sẽ thích nghi với múi giờ mới nhanh hơn 3 lần so với bình thường.

Jet lag là một vấn đề gây khó chịu cho nhiều người. Jet lag khiến mọi người mệt mỏi và không muốn làm gì sau chuyến bay. Cà phê hoặc tập thể dục có thể giúp bạn chống lại Jet lag. Tuy nhiên, để cảm thấy tràn đầy năng lượng và sảng khoái sau chuyến bay dài, bạn cần điều chỉnh đồng hồ sinh học một cách tinh vi. Điều này là cực khó khăn cho những người thường xuyên đi xa.

Jet lag khiến mọi người mệt mỏi, không có sức sống. Ảnh: travel.cab

AYO, hệ thống năng lượng cá nhân dựa trên ánh sáng là một thiết bị đơn giản giúp mọi người vượt qua Jet lag. Nó giúp điều chỉnh đồng hồ sinh học giúp những người bay xuyên lục địa không còn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu nữa. Thiết bị này có giá $299.

AYO có giá $299. Ảnh: interestingengineering.com

Nếu bạn là một người đi du lịch thì sẽ không có vấn đề gì lắm nếu bạn bị Jet lag một hai ngày. Tuy nhiên, với những người thường xuyên phải đi xa và cần phải họp hành sau khi xuống máy bay thì đó có thể là một vấn đề thực sự. Vì vậy AYO sẽ giúp kiểm soát vấn đề này, giúp bạn tỉnh táo và sẵn sàng cho mọi việc ngay khi vừa xuống máy bay.

AYO giúp người sử dụng thích nghi với múi giờ mới nhanh gấp 3 lần. Ảnh: i.telegraph.co.uk

AYO có những chương trình thông minh dành cho việc ngủ, du lịch và hồi phục năng lượng. Bạn có thể sử dụng thiết bị trong bất cứ môi trường nào. Chỉ với 20 phút sử dụng bạn sẽ ngủ ngon hơn và tỉnh dậy tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ thích nghi với múi giờ mới nhanh hơn đến 3 lần khi sử dụng thiết bị này.

Author: CTV Mèo W (Lê Ánh)

News day