Em bé cosplay Vô diện đã trở lại và lợi hại gấp đôi
Mèo W 11/09/2017 11:00 AM
Bạn chắc chắn vẫn còn nhớ Momo, cô bé đã hóa trang thành Vô diện trong ngày lễ Halloween khiến bạn học khóc thét lên chứ? Năm nay, cô bé đã trở lại cùng em gái với những màn hóa trang độc đáo và hấp dẫn không kém.

Momo Lu là một cô bé đến từ Đài Loan đã từng làm mưa làm gió cộng đồng mạng năm ngoái vì màn cosplay Vô diện quá đáng yêu và xuất sắc. Năm nay, em đã trở lại cùng với cô em gái nhỏ Miemie để hóa trang thành hai nhân vật của Death Note.

Năm nay em gái Miemie cũng tham gia cùng Momo. Ảnh: boredpand.com

Hai chị em đã hóa thân thành bộ đôi Ryuk và L với trang phục cực kỳ đẹp mắt. Momo và Miemie còn mang theo bữa ăn nhẹ mà Shinigami và anh chàng thám tử thích nhất là táo và kẹo. Hai chị em còn khiến mọi người ngạc nhiên vì cách diễn xuất nhân vật cực kì ấn tượng và giống y như thật. Đặc biệt là hình tượng của L.

Hai chị em diễn xuất rất giống với nhân vật gốc. Ảnh: boredpanda.com

Mọi người đã không còn lạ lẫm gì với Momo. Năm ngoái, cô bé đã hóa trang thành Vô diện, khiến tất cả bạn học cùng lớp sợ hãi và khóc thét lên. Mẹ cô bé nói rằng cô bé đã rất háo hức cho bữa tiệc Halloween năm ngoái.

Năm ngoái Momo đã khiến các bạn cùng lớp khóc thét với màn hóa trang thành Vô diện. Ảnh: boredpanda.com

Phần hóa trang của cô bé đã thực sự rất xuất sắc. Không chỉ bạn bè mà tất cả mọi người khắp nơi đều rất yêu thích phần hóa trang của Momo. Vì vậy năm nay Momo đã rất mong chờ Halloween để tiếp tục được biến hóa thành những nhân vật mà mình yêu thích.

Mọi người cũng rất háo hức các lễ Halloween tiếp để xem Momo sẽ trở thành nhân vật đặc biệt nào.

Author: Mèo W

News day