Cách rút tiền độc đáo không bao giờ lo bị cướp
Mèo W 10/04/2017 11:00 AM
Máy ATM đem đến rất nhiều tiện ích cho chúng ta. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Mặc dù các camera an ninh được bố trí khắp nơi thì việc bị cướp khi rút tiền cũng vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu làm theo cách sau đây bạn sẽ không bao giờ lo sợ bị cướp.
Chó không chỉ biết trông nhà mà còn có thể bảo vệ chủ khi rút tiền. Ảnh: boredpanda.com

Nếu bạn đang cảm thấy chưa có lý do nào phù hợp để nuôi một chú chó, thì hãy suy nghĩ lại vì những vệ sĩ trung thành này có ích nhiều hơn bạn tưởng rất nhiều. Các chú chó thông minh không chỉ giúp bạn thư giãn, giảm stress, hay trông nhà, chống trộm mà chúng còn có thể trở thành những vệ sĩ đắc lực giúp bảo vệ bạn khỏi những tên cướp khi đi rút tiền ở máy ATM.

Vệ sĩ "xịn" vậy ai còn dám cướp nữa. Ảnh: boredpanda.com

Gần đây, hình ảnh những người đi rút tiền cùng với những chú chó theo sau bảo vệ đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều rất hứng thú và cảm thấy ngạc nhiên khi các cô chủ, cậu chủ mang theo chó cưng đi rút tiền. Thật ra, đây là một cách bảo vệ khá hiệu quả. Vì những chú chó sẽ giúp chủ nhân tránh xa được những kẻ tò mò muốn ăn cắp thông tin mật khẩu cá nhân. Đồng thời, trước sự bảo vệ của những chú chó can đảm này, chắc chắn sẽ không có tên cướp nào dám lại gần khi bạn rút tiền.

Bạn còn chần chừ gì mà không kiếm ngay một chú chó để bảo vệ như thế này. Ảnh: boredpanda.com

Nếu bạn phải rút tiền một mình vào ban đêm, thì hãy nhớ mang theo chó cưng để bảo vệ nhé! Mặc dù, các máy rút ATM có camera giám sát và tường ngăn bảo vệ thì tỉ lệ các vụ trộm cướp vẫn xảy ra thường xuyên. Hãy cẩn thận còn hơn là để bị mất tiền oan uổng.

 

Author: Mèo W

News day