Chiếc gối đắt nhất hành tinh giúp bạn có giấc ngủ ngon
CTV Mèo W (Lê Ánh) 12/25/2017 11:00 AM
Nếu bạn đang gặp các vấn đề về giấc ngủ hãy thử tìm đến chiếc gối bằng vàng của nhà vật lý trị liệu Thijs van der Hilst. Đây là chiếc gối đắt nhất hành tinh có giá bằng cả một căn hộ.

Nhà vật lý trị liệu Hà Lan Thijs van der Hilst đã cho ra mắt chiếc gối bằng vàng có thể giải quyết tất cả các vấn đề về giấc ngủ. Thijs van der Hilst đã mất 15 năm để sáng tạo ra chiếc gối đặc biệt này.

Chiếc gối có giá 1,2 tỷ. Ảnh: esquireme.com

Bạn có thể cảm thấy điên rồ khi phải chi một số tiền khổng lồ như vậy cho một chiếc gối nhưng nó thực sự đáng giá. Với kinh nghiệm của mình, Thijs van der Hilst đã sử dụng máy quét 3D, máy in và một thuật toán phức tạp để tạo hình chiếc gối từ lụa Mulberry, bọt Hà Lan, bông Ai Cập. Vỏ gối được làm từ vàng 24 carat. Dây kéo gối được gắn bốn viên kim cương cùng một viên sapphire khổng lồ. Chiếc gối có giá lên tới 1,2 tỷ.

Thijs van der Hilst đã mất 15 năm chế tạo ra chiếc gối. Ảnh: esquireme.com

Điểm đặc biệt là chiếc gối được làm riêng cho từng khách hàng. Nhà sản xuất sẽ lấy thông tin của từng khách hàng. Sau đó một thuật toán phức tạp sẽ được sử dụng để đảm bảo chiếc gối có kích cỡ phù hợp với từng người.

Vỏ gối được dát vàng 24 carat. Ảnh: esquireme.com

Chiếc gối xa xỉ này không chỉ là biểu tượng cho sự giàu có mà nó còn mang đến giấc ngủ ngon cho mọi người.

Author: CTV Mèo W (Lê Ánh)

News day