Cập nhật kết quả Champion League: La Liga mở hội
ViVi 04/19/2017 09:30 AM
Real trên sân nhà đã có chiến thắng 4 - 2 trước Bayern Munchen và giành quyền đi tiếp. Đội bóng cùng thành phố là Atletico cũng có một kết quả đủ để tiến vào vòng trong với trận hòa 1 - 1 trên sân King Power của Leicester.

Real Madrid 4 - 2 Bayern Munchen (Kết quả hai lượt trận: 6 - 3)

Bayern dù phải làm khách tại Bernabeu nhưng không vì thế mà họ run sợ. Họ thi đấu tốt và có được bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 53 do công của Lewandowski bằng quả đá phạt đền thành công. Hai đội thi đấu giằng co vô cùng hấp dẫn. Bayern hiện lúc ấy đang hòa 2 - 2 sau hai lượt trận nhưng thua về bàn thắng sân khách. 

Bước ngoặt của trận đấu.
Ảnh: Getty Images

Bayern chơi lấn lướt trước Real sau bàn mở tỉ số và đội chủ nhà gặp rất nhiều trở ngại. Thế nhưng lúc khó khăn nhất, Ronaldo đã biết cách tỏa sáng bằng tình huống đánh đầu gỡ hòa ở phút 76. Đúng 2 phút sau, Ramos mắc sai lầm khi đá phản lưới nhà và tỉ số là 2 - 1 cho Bayern.

Ronaldo tỏa sáng với 2 bàn thắng.
Ảnh: Getty Images

Nhưng có lẽ thần may mắn ủng hộ cho Real Madrid khi phút 84, Vidal phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Kền Kền Trắng bước vào hiệp phụ với ưu thế hơn người. 

Vào hiệp phụ, Bayern bất ngờ tấn công, nhưng trong bóng đá, tấn công nhiều không ghi được bàn thắng ắt nhận đòn hồi mã thương. Phút 105 và 110, Ronaldo lập cú đúp, nhấn chìm Bayern. Phút 112, mọi thứ kết thúc khi Asensio nâng tỉ số lên 4 - 2. Real giành thắng lợi chung cuộc 6 - 3 và bước tiếp vào vòng trong. 

Leicester City 1 - 1 Athletico Madrid (Kết quả sau hai lượt trận 1 - 2)

Với lợi thế một bàn ở lượt đi, đội bóng Tây Ban Nha nhập cuộc khá dè chừng và chặt chẽ. Do vậy mà dù được thi đấu trên sân nhà, Bầy Cáo cũng không có nhiều cơ hội. Trong một tình huống phản công, Atletico ghi bàn, mở tỉ số trận đấu.

Các cầu thủ Athletico ăn mừng bàn thắng.
Ảnh: Getty Images

Bước vào hiệp 2, Leicester tấn công mạnh hơn, dồn dập khiến Atletico phải nhường sân. Với tâm thế không còn gì để mất, Leicester tràn lên tấn công nhưng phải đến phút 61, Vardy mới có được bàn thắng gỡ hòa. Nhưng đây là nỗ lực cuối cùng của họ, vì trong khoảng thời gian còn lại, Leicester không thể khoan thủng hàng phòng ngự của Atletico.

Nỗ lực của Vardy không đủ để Leicester đi tiếp.
Ảnh: Getty Images

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1 - 1, Atletico vào vòng trong với tổng tỉ số 2 - 1 còn Bầy Cáo đành ngậm ngùi chia tay giải đấu danh giá nhất châu lục. 

 

Author: ViVi

News day