Buổi đêm ở Bangkok nên đi đâu, chơi gì cho hấp dẫn?
CTV Thủy Tuyền 09/12/2018 04:00 PM
Là điểm đến có nhiều khu du lịch, dịch vụ hấp dẫn, Bangkok luôn thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm. Thế nhưng, buổi đêm ở Bangkok sẽ như thế nào?

Một điều bạn có thể hoàn toàn yên tâm, đêm muộn ở Bangkok vẫn có nhiều địa điểm vui chơi hay ho đang sẵn sàng chào đón bạn. Dưới đây là vài gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Bangkok
Khung cảnh về đêm Bangkok không kém phần nhộn nhịp, sôi động. Ảnh: blog.takemetour.com

Lebua Sky Bar

Đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm nhìn cảnh Bangkok về đêm. Với không gian được trang trí sang trọng, hương vị nồng nàn từ các loại rượu vang và các bản nhạc cổ điển, mọi giác quan của bạn sẽ được kích thích đáng kể.

Bangkok bar
Lebua Sky Bar có vị trí cao ấn tượng. Ảnh: waytogo.com

Tượng đài chiến thắng Bangkok

Tượng đài chiến thắng ở thủ đô Bangkok chính là nơi tưởng niệm thời đại hưng thịnh của vua và hoàng hậu quốc gia này. Vào buổi tối, khu vực này rực rỡ với ánh đèn, chính vì thế bạn có thể thoải mái đi dạo tại đây.

Bangkok tượng đài
Tượng đài lịch sử nổi bật ở giao lộ Ratchawithi/Din Daeng và Phahon Yothin/Phaya Thai.
Ảnh: dulichthaitet.blogspot.com

Con đường hoàng cung

Thành phố đêm không ngủ Bangkok buổi tối lại trở nên rực rỡ từ hàng nghìn ngọn đèn được thắp lên. Chỉ cần dạo bước trên các con đường, bạn sẽ có thời gian quan sát thật kĩ vẻ đẹp tuyệt vời của Bangkok hay tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt đối.

Bangkok con đường
Cung điện hoàng gia về đêm cũng không kém phần lộng lẫy, nguy nga. Ảnh: islanddreamrental.com

Trải nghiệm du thuyền

Một gợi ý khác dành cho chuyến hành trình khám phá Bangkok ban đêm đó là ngồi du thuyền trên sông Chao Phraya. Ngoài khung cảnh lãng mạn, bạn sẽ được lắng nghe các câu chuyện văn hóa, lịch sử gắn liền với người Thái.

Bangkok du thuyền
Bạn còn được thưởng thức các bữa tiệc buffet đa dạng khi trải nghiệm du thuyền ngắm Bangkok về đêm. Ảnh: kkday.com

Mua sắm tại Siam Paragon

Trung tâm mua sắm hiện đại nhất Thái Lan luôn ồ ạt lượng khách ghé thăm dù ngày hay đêm. Với sự đa dạng từ hàng hóa và chất lượng được đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm.

Bangkok mua sắm
Bên cạnh đó, tại trung tâm Siam Paragon còn có quán cafe hay bar có view đẹp. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan này nhé! Ảnh: en.wikipedia.org

Chinatown

Sau khi đã mải mê trước những cuộc vui, giờ đây bạn hãy lấp đầy bao tử của bạn tại khu phố cổ xưa nhất ở Bangkok. Càng về đêm, khu vực của người Trung càng thêm náo nhiệt và lung linh.

Bangkok ẩm thực
Bạn sẽ được nếm thử ẩm thực Trung Hoa đặc sắc như thế nào ngay trên đất Thái. Có thể kể đến như đồ nướng, dimsum, há cảo, xá xíu... Ảnh: gettyimagies.com

Tạm gác lại các điểm đến dạo chơi Bangkok về đêm, rõ ràng có khá nhiều sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách. Dù màn đêm có khoác lên mình Bangkok, thế nhưng bạn đừng tạm dừng cuộc vui mà hãy tận hưởng sự sôi động và thú vị ở quốc gia này nhé!

Author: CTV Thủy Tuyền

News day